Giới thiệu dịch vụ chuyển phát nhanh hoả tốc

1 comment

Giới thiệu dịch vụ chuyển phát nhanh hoả tốc

Đặt mục tiêu nhanh và hiệu quả trong dịch vụ chuyển phát nhanh của Thai Nam Express công ty chúng tôi coi trọng  “Thời Gian Là vàng Bạc”  của mỗi công ty mỗi khách hàng mà chúng tôi cung cấp dịch vụ. Chính vì vậy  chúng tôi hân hạnh gửi tới quý khách dịch vụ chuyển phát nhanh nhất, đáp ứng được tính khẩn thiết của bưu gửi về mặt thời gian dịch vụ có tên : DỊCH VỤ PHÁT HỎA TỐC
Nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của quý khách. Công ty Chuyển phát nhanh Thai Nam Express đã tổ chức một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đông đảo luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24h, 7 ngày trên tuần kể cả ngày lễ, tết .
Bất cứ thời điểm nào, khi nhận được yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ cử ngay nhân viên đến nhận và phát ngay lập tức cho quý khách, bỏ qua khâu khai thác và phân tuyến tại bưu cục nhằm tiết kiệm tối đa thời gian. Do đó các bưu gửi của quý khách sẽ được phát trong khoảng thời gian từ 30 – 120 phút (Trong khu vực nội thành Hà Nội và các quận trong Thành Phố Hồ Chí Minh) kể từ khi chúng tôi nhận được yêu cầu của quý khách.

1 nhận xét:

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.