chuyển phát nhanh tranh ảnh

Leave a Comment
Dịch vụ chuyển phát nhanh tranh ảnh trong nước là dịch vụ chuyển phát tranh ảnh theo nhu cầu của người gửi tới tận tay địa chỉ người nhận bằng đường hàng không, sau khi quý khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ của Express Thái Nam nhân viện giao nhận sẽ có mặt tại chính cửa hàng, showroom và tận nhà khách hàng để đóng gói đồng thời ký xác nhận và giao biên nhận ( tờ bill ) cho khách hàng. Sau khi khai thác xong chúng tôi sẽ kết nối hàng đi bằng đường Hàng không nếu đi các khu vực trong nước có đường bay, và vận tải bằng xe oto nếu địa chỉ trong vùng kiếm soát của Công ty chúng tôi.
Quý khách hàng luôn an tâm về dịch vụ của chúng tôi vì các khâu đóng gói đã được chống xước, chống vỡ, và chống ẩm ướt với các tranh ảnh đòi hỏi độ an toàn cao. Thời gian chính xách như quý khách hàng yêu cầu, ngoài ra chúng tôi có dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu dịch vụ quý khách hàng an tâm hơn khi hàng tới tay người nhận sẽ được nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng gọi điện trực tiếp cho người gửi để báo hàng đã tới nơi an toàn và tên người nhận.
Mọi thông tin về dịch vụ chuyển phát nhanh tranh ảnh quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotline : 0977.40.36.39 hoặc 04.63.292.050 để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ.
Quý khách hàng tham khảo bảng giá vui lòng vào link : Bảng giá chuyển phát nhanh trong nước để xem chi tiết bảng giá chuyển phát nhanh trong nước và trải nghiệm dịch vụ  Exprress Thái Nam giá thành cực rẻ, duy nhất ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh
Bạn và công ty bạn muốn dùng dịch vụ chuyển phát nhanh hoàn hảo và Uy tín
Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi nếu quý khách dùng dịch vụ chuyển phát nhanh
Name : Đỗ Hoàng Duy
Mobile : 0977.40.3639
Yahoo: ductuong1088
Ngoài ra quý khách hàng có thể tham khảo các dịch vụ chuyển phát nhanh mà Express Thái Nam cung cấp:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.