Chuyển phát nhanh đi Canada

Leave a Comment

Chuyển phát nhanh đi Canada

Canada là môi trường thuận lợi cho việc kinh doanh và học tập, trong đó sự đóng góp của các nhà doanh nghiệp, các nhà khoa học và các nhà nghiên cứu tài năng Canada. Canada là một quốc gia hàng đầu thế giới về công nghệ thông tin và máy tính, ngoài ra Canada còn là cường quốc trong các lĩnh vực viễn thông, vận tải và cơ khí, đặc biệt là hàng không vũ trụ, chuyển phát nhanh trong nước,giao thông đô thị, vi điện tử, dụng cụ y tế, phần mềm cao cấp, thuỷ điện, năng lượng hạt nhân, la-de và quang điện tử, công nghệ sinh học, chế biến thực phẩm và thức uống, địa toán, công nghệ môi trường và đại dương.
Không chỉ là một trong mười quốc gia hàng đầu trong công nghiệp sản xuất, Canada còn là một cường quốc kỹ thuật cao và công nghiệp dịch vụ. Với nền kinh tế tri thức cùng sự đa dạng về ngành nghề, kinh tế của Canada không ngừng lớn mạnh nhờ việc ứng dụng kỹ thuật cao cũng như không còn phụ thuộc vào nhiều vào tài nguyên thiên nhiên nữa.
Phần lớn các ngành công nghiệp sản xuất của Canada nằm ở Ontario và Quebec. Và đây cũng là quê hương của ngành sản xuất xe hơi, ngành chiếm thị phần lớn nhất của nền công nghiệp Canada. Các ngành sản xuất quan trọng khác gồm thực phẩm và thức uống, giấy và các sản phẩm có cùng nguồn gốc, kim loại sơ chế, kim loại chế tạo, hóa dầu và hóa chất các loại.
Vùng Thái Bình Dương, Đại Tây Dương và Bình Nguyên của Canada có nền kinh tế dựa vào nguồn tài nguyên thiên nhiên nhiều hơn. Các tỉnh Đại Tây Dương tập trung vào ngư nghiệp, lâm nghiệp và quặng mỏ, trong khi các tỉnh bình nguyên lệ thuộc vào nông nghiệp và dầu mỏ. Các ngành chủ yếu của British Columbia là lâm nghiệp, quặng mỏ và du lịch.
Vị trí của Canada trong quan hệ quốc tế: Canada được biết đến như là một quốc gia biểu trưng cho hòa bình, nhân quyền, bình đẳng, và dân chủ. Canada cũng là thành viên tích cực của các tổ chức quốc tế như: Liên hợp quốc, Khối Thịnh Vượng chung và Cộng đồng các nước nói tiếng Pháp. Điều kiện tự nhiên được ban cho Canada phần nào giúp ích rất lớn cho sự vận động và chuyển mình trong kinh tế, là trung tâm biển của mọi khối trong khu vực giao thông đường thuỷ là cầu nôi giúp đất nước xinh đẹp này giao lưu vào buôn bán với các khối kinh tế lớn trong khu vực.
Các ông lớn của ngành dịch vụ vận chuyển trên thế giới đã tìm đến và đặt trụ sở tại canada, thống kê sơ bộ có rất nhiều hãng hoạt động dịch vụ chuyển phát đăng ký tại canada để thuận tiện cho việc chung chuyển giữa các khối kinh tế lớn về hàng hoá và các dịch vụ chuyển phát.
Công ty cổ phần dịch vụ Express Thái Nam gửi tới quý khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh tới canada các dịch vụ phong phú như :
Rất nhiều các dịch vụ khác đang chờ bạn và công ty bạn, bạn quan tâm hãy gọi cho chúng tôi .
Name : Đỗ Hoàng Duy
Mobile : 0977.40.3639
Yahoo: ductuong10888
Email : thainamexpress@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.