Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Pháp

Leave a Comment

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Pháp

Đất nước Pháp được mệnh danh là cái nôi văn hóa Châu Âu với các công trình văn hóa đồ sộ nổi tiếng trên toàn thế giới. Người dân Pháp luôn quan tâm đến việc phát triển và xây dựng nền văn hóa mỗi ngày thêm đa dạng màu sắc. Thành phố Paris được xem là địa điểm trọng yếu phát triển văn hóa của nước Pháp.
Đất nước Pháp là một nước nông nghiệp phát triển với những đặc thù riêng của từng vùng. Đất nước công nghiệp hiện đại nhưng Pháp rất chú trọng bảo vệ cảnh quan, bảo vệ các truyền thống của mình. Nhà nước đã lập ra 6 vườn quốc gia, 126 khu bảo vệ thiên nhiên và hơn 400 vùng sinh cảnh.
Nước Pháp có 12 thành phố hơn 350 000 dân, phân nửa dân Pháp sống ở những thành phố hơn 50 000 dân. Riêng vùng Paris chiếm tới gần 10 triệu dân. Các thành phố lớn khác như Marseille, Lyon chỉ có khoảng hơn 1 triệu dân. Xu hướng hiện tại cho thấy ngày càng nhiều người Pháp rời những thành phố lớn để đến với những thành phố trung bình.
Bao bọc bởi 4 biển (biển Bắc, biển Manche, biển Atlantique và biển Địa Trung Hải), Pháp có tới 5 500 km bờ biển: vùng Bretagne nổi tiếng bởi những bờ biển hoang dã, Landes có những bờ biển rất dài và Địa Trung Hải quanh năm có nắng ấm.
Mỗi người dân đều tự hào về làng mình, vùng của mình, đặc sản hay rượu vang của vùng. Chính Đại tướng DE GAULLE cũng đã phải thốt lên : "Làm sao mà điều hành được một đất nước có tới 400 loại phomát khác nhau ?".
Paris là thành phố thường xuyên diễn ra các hội chợ, triển lãm nhất nước Pháp. Các chương trình hội chợ, trưng bày các sản phẩm mới, các công trình hiện đại, các phát minh mới nhất. Thành phố Paris cũng là nơi hoạt động kinh tế mạnh nhất của đất nước Pháp, các ngành công nghiệp phát triển kéo thẹo một ngành dịch vụ đa năng hoạt động gần như phủ kín thủ đô Paris tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sinh hoạt và phát triển của con người nơi đây. Được mệnh danh là nơi có đời sống thuộc loại mơ ước của con người, người dân Pháp thường đón khách tại các nhà hàng hay khách sạn, phải thật quen biết họ mới mời vào nha.
Năm 2012 theo thống kê tại website của các hàng chuyển phát nhanh quốc tế như Fedex, DHL thì Pháp vẫn là một thị trường đầy tiềm năng cho các hãng dịch vụ này phát triển, là trung tâm của thời trang hàng hiệu, mỗi năm đón hàng triệu lượt khách qua mua bán nhu cầu chuyển phát nhanh đi quốc tế rất cao.
EXPRESS THÁI NAM xin gửi tới quý khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đi Pháp với các dịch vụ như :
Quý khách hàng quan tâm tới dịch vụ chuyển phát nhanh đi Pháp Hãy liên hệ với chúng tôi theo :

Name : Đỗ Hoàng Duy
Mobile : 0977.40.3639
Yahoo: thainamexpress
Email : thainamexpress@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.