chuyển phát nhanh "quà biếu" chứa đầy vũ khí

Leave a Comment
Tin chuyển phát nhanh trong nước : Bài viết : "Quà biếu" chuyển phát nhanh chứa đầy vũ khí của báo Công an nhân dân Online.
 
Ngày 2/10, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan đã ký Quyết định tặng Giấy khen cho tập thể Đội Thủ tục hàng hóa xuất nhập khẩu 1, Chi cục Hải quan chuyển phát nhanh vì có thành tích phát hiện, bắt giữ các vụ vận chuyển vũ khí qua đường chuyển phát nhanh.
( Trích nguồn : Báo công an nhân dân ngày 02/10/2013 )
 
Trước đó, qua công tác kiểm tra, ngày 30/9 và 1/10, Đội Thủ tục hàng hóa xuất nhập khẩu 1 phối hợp với nhân viên Công ty CP chuyển phát nhanh Bưu điện chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh (EMS) tiến hành làm thủ tục hải quan cho 2 lô hàng nhập khẩu phi mậu dịch dưới dạng quà biếu. Lô hàng và tờ khai hải quan được khai báo là kính mát, đồ chơi hình cây súng và đầu DVD, được sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế để vận chuyển về Việt Nam.
 
Qua kiểm tra đã phát hiện 1 kiện có trọng lượng 2,07kg, bên trong có 3 khẩu súng ngắn bằng nhựa, 1 khẩu súng ngắn kim loại sử dụng bình khí nén, 1 khẩu súng ngắn bằng kim loại, 1 hộp tiếp đạn, 1 kính dùng để bảo vệ mắt...
 
Đây là những mặt hàng cấm nhập khẩu theo quy định của Nhà nước Việt Nam về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ.
 
Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển phát quốc tế từ Việt Nam đi nước ngoài và từ nước ngoài nhập về, vui lòng khê khai đúng dịch vụ và cam kết không vi phạm những quy định của pháp luật về cấm vận chuyển các hàng thuộc danh mục cấm.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng dịch vụ chuyển phát quốc tế đung với quy định của Pháp luật Việt Nam về dịch vụ vận chuyển hàng hóa.

Liên hệ với công ty Thái Nam theo địa chỉ : 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ EXPRESS THÁI NAM
 
ĐT : 04-63.292.050 HOTLINE : 0979634579 ( Mr Hoàng )
 
Hồ Chí Minh : 0912 298 396 ( Mr Huy )
 
Yahoo : thainamexpress                      Skype : thainamexpress.,jsc
 
Email : thainamexpress@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.