chuyển phát nhanh đi Indonesia

Leave a Comment

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Indonesia

Là một quốc gia nằm giữa hai lục địa Đông Nam Á và Châu Đại Dương. Indonesia gồm 17.508 hòn đảo khoảng 6.000 trong số đó không có người ở. Các hòn đảo nằm rải rác ở cả hai phía đường xích đạo. Năm hòn đảo lớn nhất là Java, Sumatra, Kalimantan , New Guinea, và Sulawesi. Indonesia có biên giới trên bộ với Malaysia trên hòn đảo Borneo và Sebatik, Papua New Guinea trên đảo New Guinea, và Đông Timor trên đảo Timor.
Nằm dọc theo xích đạo, Indonesia có khí hậu nhiệt đới gió mùa, rừng nhiệt đới ẩm chiếm gần 2/3 diện tích lãnh thổ, với hình thế địa lý quần đảo của Indonesia khiến nước này có mức độ đa dạng sinh học đứng thứ hai thế giới gồm các loài thú lớn như hổ, tê giác, đười ươi, voi, và báo....đặc biệt ở Indonesia có loài Rồng komodo (Varanus komodoensis) là loài thằn lằn lớn nhất thế giới và hơn 600 loài chim.
Người Indonesia là hậu duệ của những người nói tiếng Austronesia có nguồn gốc từ Đài Loan,là quốc gia đa tôn giáo.Ngôn ngữ chính thức: Tiếng Indonesia (Bahasa Indonesia), một tiếng địa phương chuẩn hóa của tiếng Malay.
Với hàng ngàn đảo lớn nhỏ đã tạo cho Indonesia một lợi thế lớn trong du lịch đặc biệt là trong du lịch biển và thu hút được rất nhiều du khách nước ngoài.
Ngày nay chúng phủ Indonesia đã thay đổi và thúc đẩy sự phát triển của giao thông nói chung cho toàn đất nước, các hòn đảo đã được gắn kết với nhau bằng mạng lưới giao thông khả dụng bên cạnh đó sự phát sinh các ngành nghề mới cũng làm thêm phong phú về nên kinh tế của Indonesia, dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước chuyển phát nhanh quốc tế của Indonesia cũng phát triển tương tự như ở Việt Nam, chính sách mở rộng, sự cạnh tranh công bằng đã tạo điều kiện cho các hãng chuyển phát nhanh lớn trên thế giới đầu tư vào như chuyển phát nhanh quốc tế HDL , chuyển phát nhanh quốc tế UPS, chuyển phát nhanh quốc tế TNT, chuyển phát nhanh quốc tế Fedex... Và một số hãng chuyển phát nhanh nối tiếng khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.