Chuyển phát nhanh uy tín đi Hà lan của Thái Nam

Leave a Comment
Hà Lan nằm ở phía Tây của Châu Âu, phía tây và phía bắc giáp với Biển Bắc. Các nước láng giềng ở phía đông và phía nam là Đức và Bỉ. Hà Lan có diện tích 41.526km2 với dân số 15,6 triệu người. Hầu hết người dân là người Hà Lan và ngôn ngữ chính thức là tiếng Hà Lan.
Ngày nay Hà Lan vẫn là một trong những nước phát triển nhất thế giới và năm 1998 Hà Lan được xếp thứ năm trong danh sách Quỹ tiền tệ Quốc Tế (IMF) về khả năng cạnh tranh quốc tế.
Hà Lan là một đất nước định hướng về quốc tế, là trung tâm thương mại toàn cầu và là của ngõ vào châu Âu. Con người Hà Lan rất thân thiện và vì vậy không có sự phân biệt chủng tộc thái quá.
Người Hà Lan đại diện cho hầu như mọi nhóm dân tộc và chủng tộc lớn trên thế giới, do đó sinh viên quốc tế gần như không cảm thấy xa lạ khi sống ở Hà Lan. Hầu hết các thành phố ở Hà Lan đều có sự đa dạng  lớn về chủng tộc với nhiều cộng đồng được thành lập vững chắc
Quý khách không còn thời gian để tìm kiếm công ty chuyển phát nhanh đi hà lan? Quý khách cần một đại lý thật đáng tin cậy với đầy đủ kinh nghiệm, có nhiều mối giao tiếp và có nhiều thành tích? đặc biệt là dich vu van chuyen quoc te đi hà lan và dich vu van tai hang hoa giá rẻ ? Express Thái Nam là nơi bảo đảm tất cả những yêu cầu đó, chúng tôi được uỷ thác cung cấp cho các khách hàng các dịch vụ đáng tin cậy, chất lượng cao với giá cả hợp lý. Công ty đã đạt được danh hiệu UY TÍN CHẤT LƯỢNG, đã tham gia hầu hết các hiệp hội để cùng nhau phát triển như: Hiệp Hội Giao Nhận Việt nam (VIFFAS), cũng là thành viên Hiệp Hội Giao Nhận Quốc Tế (FIATA), Hội viên CLB Doanh Nghiệp Việt nam, Hội viên Hội Doanh Nhân Trẻ Tp. HCM.
 
Dịch vụ vận chuyển hàng hóa  Express Thái Nam chúng tôi đánh giá cao sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau của các khách hàng và tin tưởng rằng có thể trở thành những đối tác lâu dài. Tấ cả nhân viên Express Thái Nam từ quản lý đến nhân viên đều được giao phó toàn bộ sự phục vụ khách hàng. Chúng tôi xem chất lượng với sự an toàn, sự đúng hẹn, sự tin cậy và việc đem lại sự đổi mới đều như nhau. Mỗi ngày chúng tôi đều cung cấp sự phục vụ tốt nhất cho các chuyến hàng mà các khách hàng giao phó.
Nằm trong xu thế phát triển chung giữa Việt Nam và Hà Lan, vì vậy nhu cầu vận chuyển hàng hóa giá rẻ và ngược lại cũng không ngừng tăng lên. Với xu thế chun g đó, Express Thái Nam mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về giá cả, dịch vụ cũng như sự an toàn tuyệt đối trong quá trình chuyển hàng. Chúng tôi cung cấp những dịch vụ chính như sau để quý khách lựa chon nếu có yêu cầu:
-Chuyển phát nhanh trong ngày.
-Chuyển phát nhanh hỏa tốc.
-Chuyển phát nhanh hẹn giờ.
-Đóng gói và bảo quản hàng.
-Đóng gói hàng hóa.
-Bảo hiểm hàng hóa XNK.
-Nhận làm thủ tục hải quan xuất nhập khẩu..
-Vận chuyển hàng hóa bằng đường biển, đường bộ, đường sắt.
-Phục vụ khách hàng 24/24, mọi lúc mọi nơi.
-Đóng gói hàng cẩn thận, đảm bảo an toàn.
-Nhận hàng tận nhà và giao hàng tận nơi.
-Làm thủ tục hải quan nhanh chóng.
-Hóa đơn rõ ràng minh bạch với thời gian, ngày giờ nhận cụ thể.
-Thông báo khách hàng khi hàng đi và  đến cho người nhận .
-Lấy hàng tận nơi, giao hàng tại chổ và có giấy tờ, rõ ràng minh bạch.
-Luôn có mặt mọi lúc khi khách hàng cần.
-Bảo đảm không hư hại mất mát xảy ra.
 
Hãy liên hệ với Express Thái Nam để được cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tốt nhất !
 
Website: http://chuyenphatnhanhpro.com - Được quản lý và vận hành bởi Công ty cổ phần dịch vụ Express Thái Nam.
 
LIên hệ để sử dụng dịch vụ theo :
 
ĐT : 04.63.292.050
Hotline : 09796.34579
Yahoo: thainamexpress.com
Email : thainamexpress@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.