Chuyển hàng đi Quảng Châu

Leave a Comment

Chuyển hàng đi Quảng Châu

Quảng Châu là thành phố thủ phủ của tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc, nằm trong đồng bằng châu thổ sông Châu Giang. Tên quốc tế của nó trước đây là Canton. Quảng Châu cách Hồng Kông khoảng 120 km về phía Tây Bắc.
Quảng Châu là thành phố cảng quan trọng của Trung Quốc. Con đường tơ lụa trên biển trong thời cổ bắt đầu từ đây và kéo dài hơn 2.000 năm. Quảng Châu chưa bao giờ ngừng hoạt động thương mại đối ngoại. Vị trí cảng thương mại hàng nghìn năm qua đã đem lại cho Quảng Châu nền văn hóa thương mại đậm sắc. Quảng Châu là trung tâm giao lưu của con người, hàng hoá, tài chính và thông tin. Trong ngày đầu Trung Quốc cải cách mở cửa, nơi đây là thành phố cảng quan trọng ở miền nam, đi đầu trong công cuộc xây dựng hiện đại hóa. Quảng Châu hôm nay có vị thế quan trọng trong thương mại Trung Quốc, là nơi tổ chức hội chợ giao dịch hàng xuất khẩu, một hội chợ hàng đầu của Trung Quốc.
Quảng Châu còn được mệnh danh là thiên đường của mua sắm. Hàng hóa nơi đây khiến mọi người phải hoa mắt. Không những thế, thành phố này còn là một trung tâm ẩm thực, là cội nguồn của trường phái ẩm thực Quảng Đông. Những nhà hàng lớn nhỏ rải rác khắp thành phố cùng với những món ăn mang phong vị hiện đại và truyền thống khiến cho Quảng Châu được mệnh danh là thủ đô ẩm thực.
Việt Nam là một nước cạnh trung quốc , bị ảnh hướng rất nhiều từ hàng hoá trung quốc , nếu bạn ra đường và các con phố bạn sẽ nhận thấy tràn ngập những hàng xuất sứ từ Quảng Châu – Trung Quốc. Nhận thấy cơ hội các doanh nghiệp Việt Nam hay chuyển phát nhanh từ Việt Nam sang Quảng Châu và ngược lại, công ty Express Thai Nam mở dịch vụ chuyển phát nhanh trọn gói từ Việt Nam sang Quảng Châu khi quý khách hàng dùng dịch vụ của chúng tôi được :
- Miễn phí khâu đóng hàng
- Được cung cấp đầy đủ phụ kiện đóng gói như phong bì, hộp chống ướt, giấy chống thấm, và chất chống ấm dùng cho các hàng đảm bảo chất lượng về độ ẩm.
- Được tư vấn miễn phí cho các dịch vụ kèm theo như hải quan, thuế…
Công ty bạn có nhu cầu sử dụng dich vụ chuyển phát nhanh đi Quảng Châu Trung Quốc , hãy gọi điện thoại cho chúng tôi theo địa chỉ :
Name : Đỗ Hoàng Duy.
Mobile : 0977.40.36.39
Phụ trách kinh doanh khu vực.
Yahoo: thainamexpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.