Chuyển phát nhanh quốc tế DHL

Leave a Comment

Chuyển phát nhanh quốc tế DHL

Công ty cổ phần dịch vụ Express Thái Nam  là đối tác lớn của DHL , chúng tôi cung ứng các dịch vụ liên qua tới dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế do DHL uỷ quyền, là đại lý cấp 1 chúng tôi luôn mang tới những dịch vụ có ích cho các công ty khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh DHL
Một số thông tin và dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế DHL được Admin copy về từ trang chủ của DHL để cho bạn đọc rõ hơn về các dịch vụ và quyền lợi khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế DHL. Vì nguyên tắc bản quyền trên mạng, thay mặt công ty chuyển phát nhanh DHL đề nghị bạn đọc nếu có copy bài viết tại www.thainamexpress.com nên để lại nguồn trích dẫn về trang đích.
Trích dẫn từ trang chủ của http://vi.wikipedia.org/wiki/DHL :
DHL có hãng hàng không vận chuyển hàng hóa riêng là European Air Transport. Hãng này hiện hoạt động tại Sân bay Brussels ở Bỉ, nhưng đang trong quá trình chuyển các hoạt động hàng không ở Leipzig, Đức.
Các hãng cạnh tranh chính của hãng là FedEx, UPS, TNT, và các hãng chuyên chở bưu điện quốc gia như Dịch vụ Thư tín Hoa Kỳ (USPS) và Royal Mail. Tuy nhiên, DHL có một quan hệ đối tác nhỏ với USPS, cho phép DHL giao các kiện nhở đến các người nhận thông qua mạng lưới của USPS. Dịch vụ này, gọi là DHL@Home, đã giúp DHL tiết kiệm chi phí cho các chuyến đi đắt đỏ đến các khu vực dân cư để giao một bưu kiện đơn lẻ.
DHL nổi tiếng vì có khả năng cung cấp dịch vụ vận chuyển kiện hàng đến khắp thế giới, đến các vùng như Iraq và Myanma. Là một công ty Đức, DHL là một trong những công ty vận chuyển có thể chở hàng đến Cuba hoặc Bắc Triều Tiên. [1] [2]
DHL được tổ chức thành 3 bộ phận:
    DHL Express
    DHL Global Mail
   DHL Logistics, which is in turn further sub-divided into:
   DHL Global Forwarding (DGF)
   DHL Exel Supply Chain
   DHL Freight
Nguồn trích dẫn http://vi.wikipedia.org/wiki/DHL
Công ty quý khách muốn chuyển phát nhanh quốc tế  DHL với giá rẻ hơn giá của DHL xin vui lòng gọi cho chúng tôi theo .
Phòng kinh doanh : Đỗ Hoàng Duy.
Mobile : 0977.40.3639
Yahoo: thainamexpress
Email : thainamexpress@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.