chuyển phát nhanh đi Thụy Sĩ

Leave a Comment

Công ty chuyển phát nhanh đi Thụy Sĩ

Thụy Sĩ là quốc gia liên bang có đất liền chung quanh thuộc Trung Âu, trên dãy Alps, nằm bắc giáp Đức, nam giáp Ý, tây giáp Pháp, đông giáp Áo và Liechtenstein.
Nước này có bốn ngôn ngữ chính thức, cho nên nhiều khi sử dụng tên Confoederatio Helvetica (CH), tên chính thức theo tiếng Latinh, để không phải thiên vị cho một trong bốn thứ tiếng đó.
Thụy Sĩ là một đất nước thanh bình, hiền hòa, phong cảnh thiên nhiên hữu tình với những dãy núi hùng vĩ, những hồ nước thơ mộng và khí hậu ôn hòa. Thụy Sĩ có thuyền thống trung lập mạnh về chính trị và quân đội. Với diện tích khoảng 41.290 km2 và dân số hơn 7 triệu người, sống tập trung theo 3 vùng nói tiếng Pháp, Đức và Ý, Thụy Sĩ có những thành phố nổi tiếng gắn liền với lịch sử thế giới như Bern, Geneva, Zurich. Thụy Sĩ nổi tiếng có các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao như sôcôla, đồng hồ, hệ thống ngân hàng và trên hết đất nước này đứng đầu thế giới trong lĩnh vực đào tạo chuyên ngành quản trị du lịch và khách sạn, dịch vụ ngân hàng, Marketing.
Thụy Sỹ là một nước không có ngành công nghiệp nặng, không có các thành phố lớn. Đất nước này nổi tiếng thế giới với ngành công nghiệp không khói – ngành du lịch và ngành sản xuất đồng hồ. Thụy Sỹ là một nước giàu có với thu nhập bình quân đầu người cao nhất thế giới.
Thụy Sỹ là một liên bang gồm 26 bang nên nền văn hoá của Thụy Sỹ rất đa dạng. Thụy Sỹ còn được mệnh danh là đất nước sạch nhất và yên bình nhất châu Âu. Tỉ lệ phạm tội ở Thụy Sỹ rất thấp. Người dân Thụy Sỹ nổi tiếng là mến khách và lịch sự. Họ là những người có trách nhiệm trong công việc và coi trọng giáo dục.
Thụy Sĩ có nền kinh tế rất phát triển dựa vào sản phẩm xuất khẩu dược phẩm, hóa chất , đồng hồ, sản phẩm công nghiệp cao cấp mặt hàng điện tử xuất khẩu đến 85%. Dịch vụ tài chính ngân hàng, bảo hiểm, và du lịch đóng vai trò rất quan trọng của nền kinh tế quốc gia, thu hút hơn 50% dân số lao động. Thụy sĩ được xem là trung tâm tài chính quan trọng toàn cầu như TP Zurich và Geneva với truyền thống bảo mật ngân hàng càng hấp dẫn nền tài chính thế giớ
Thụy Sĩ mặc dù địa hình nhiều đồi núi hiểm trở, ngăn chăn bởi các dãy núi An-pơ tuy nhiên Thụy sĩ là ngã tư giao thông Châu âu từ đông sang tây, từ bắc xuống nam. Phương tiện giao thông công cộng sử dụng rất phổ biến như tàu điện, xe buýt, tàu thủy. Đường hầm Gotthard dài 19 km điểm nối liền Bắc –Nam Châu Âu xuyên qua dãy An-pơ được xem là đường ngầm dài thứ hai thế giới được xây dựng cách đây hơn 100 năm. Đường hàng không sân bay Quốc Tế Zürich và Geneva nối liền nhiều thành phố trong và ngoài nước, sân bay Samaden, Bern, Basel nối liền các tuyến nội địa. Điều đáng ngạc nhiên thay, tuy nằm giữa lục địa đất liền nhưng Thụy Sĩ là trung tâm vận chuyển đường thủy rất quan trọng từ biển Bắc đến các nước Châu Âu và ngược lại. Hải cảng thương mại Basel với những hạm đội hiện đại nhất thế giới vận chuyển hàng hoá như dầu hỏa, kim loại, máy móc, thực phẩm, xúc vật, trang thiết bị, và sản phẩm hoá chất
Giao điểm ba nền văn hoá quan trọng của Châu Âu: Đức, Pháp, Ý hội tụ tại đây. Diện tích rộng 41,285 km2­, chiều dài nhất từ Bắc xuống Nam là 220km; chiều rộng nhất từ Đông sang Tây là 350km. Điểm thấp nhất là Ascona 196 mét, điểm cao nhất là đỉnh núi Darfour điểm cao nhất Châu Âu 4.634 mét (so với mặt biển). Tảng băng Aletsch dài nhất Châu âu trải dài hơn 23 km. Chính vì vậy Thụy Sĩ hình ảnh thế giới thu nhỏ, nơi có nhiều hồ như Ba Lan, nhiều tảng băng khổng lồ như Iceland, nhiều đồi núi như Nepal, nhiều vườn cây ăn quả sánh với Ý.
Công ty bạn có đối tác làm ăn tại Thuỵ Sĩ bạn muốn dùng dịch vụ chuyển phát nhanh từ Việt Nam sang Thuỵ Sĩ, hãy liên lạc với chúng tôi theo :
Name : Đỗ Hoàng Duy.
Mobile : 0977.40.36.39
Phòng phát triển thị trường khu vực.
Yahoo: thainamexpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.