Chuyển phát nhanh đi Thái Lan

Leave a Comment

Chuyển phát nhanh đi Thái Lan

Vị trí địa lý: Thái Lan là một quốc gia nằm ở vùng Đông Nam Á, phía Bắc giáp Lào và Myanmar, phía Đông giáp Lào và Campuchia, phía Nam giáp vịnh Thái Lan và Malaysia, phía Tây giáp Myanmar và biển Andaman. Lãnh hải Thái Lan phía Đông Nam giáp với lãnh hải Việt Nam ở vịnh Thái Lan, phía Tây Nam giáp với lãnh hải Indonesia và Ấn Độ ở biển Andaman. Vợi vị trí địa lý tiếp giáp với nhất nhiều các biên giới, có thể nói Thái Lan là cửa ngõ trong khu vực về có thể cung cấp một mạng lướii vận chuyển hàng hoá và ngành dịch vụ chuyển phát nhanh đi quốc tế một cách đầy hiệu quả và tiềm năng.
Từ thập kỷ 1960, Thái Lan bắt đầu thực hiện quá trình công nghiệp hóa bằng chính sách “thay thế nhập khẩu” đẩy mạnh sản xuất hàng hóa trong nước.
 Từ năm 1988 đến năm 1995, nền kinh tế Thái Lan liên tục tăng trưởng cao (8%-10%). Nhưng đến tháng 7-1997, nền kinh tế Thái Lan lâm vào một cuộc khủng hoảng tài chính nghiêm trọng. Từ năm 1999 đến năm 2004, nền kinh tế nước này bắt đầu phục hồi.
 Năm 2006 và 2007, tuy những bất ổn về xung đột sắc tộc ở miền Nam vẫn tiếp diễn, giá dầu tăng cao và sự tăng giá của đồng baht ảnh hưởng bất lợi tới xuất khẩu, nhưng GDP vẫn tăng lần lượt là 5% và 4,8%.
 Đầu năm 2008, sau tuyển cử tháng 12-2007, kinh tế Thái Lan có dấu hiệu khởi sắc hơn. Quý I-2008 tăng 6% so với 5,7% của Quý IV-2007.
 Tuy nhiên bước sang quý III-2008, do bất ổn chính trị trong nước và ảnh hưởng tiêu cực bởi khủng hoảng tài chính toàn cầu, tăng trưởng kinh tế của Thái Lan chỉ đạt 3,6% cho cả năm 2008 (quý IV-2008, tăng trưởng kinh tế Thái Lan giảm 3%).
 Trong năm tháng đầu năm 2009, xuất khẩu giảm mạnh, thất nghiệp gia tăng, tăng trưởng kinh tế Thái Lan giảm 7,1%.
 Về công nghiệp: Tổng giá trị các sản phẩm công nghiệp chiếm 45,3% GDP và thu hút 14% lực lượng lao động.
 - Sản phẩm công nghiệp chính: ximăng, đường, xà phòng, thiếc, xe máy, hàng dệt, hàng may mặc, thuốc lá, nước giải khát, quặng
 Về nông nghiệp: Tổng giá trị các sản phẩm nông nghiệp chiếm 10,8% GDP và thu hút 49% lực lượng lao động.
 - Sản phẩm nông nghiệp chính: Mía, sắn, gạo, ngô, dừa, cao su, bông, thuốc lá, cà phê, gia cầm, trâu, bò, lợn
 Về dịch vụ-du lịch: Tổng giá trị lĩnh vực dịch vụ, du lịch chiếm 43,9% GDP và thu hút 37% lực lượng lao động
Chính phủ Thái Lan sau những cuộc khủng khoảng chính trị giờ đây họ đang thúc đẩy kinh tế một cách mạnh mẽ, ngành du lịch và ngành dịch vụ cũng phát triển nhanh và đầy thách thức, có thể nói Thái Lan cũng là đất nước Singapore thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á, việc phát triển ngành du lịch và dịch vụ tạo điều kiện cho Thái Lan luôn là kinh đô mua sắm, nơi mà các du khách biết tới với những con phố luôn đông người bất kể ngày và đêm. Chính phủ ngày càng đâu tư vào các ngành dịch vụ trong đó tiêu biểu là ngành dịch vụ du lịch, dịch vụ chuyển phát nhanh tăng trưởng hàng năm đều rất cao tạo điều kiện cho kinh tế Thái Lan đứng dạy sau khủng hoảng.
Thai Nam Express luôn mang tới cho quý khách hàng sự hoàn hoản trong phong cách phục vụ với kinh nghiệm lâu lăm trong lĩnh vực vận chuyển nhanh hoàng hoá  chúng tôi mong muốn được phụ vụ tất cả các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi thái lan . Để đảm bảo quyền lợi cũng như những thắc mắc của quý khách khi sử dụng dịch vụ chuyển phát của THAI NAM EXPRESS, mọi ý kiến thắc mắc về giá cả xin mời quý khách vào Bảng báo giá dịch vụ chuyển phát nhanh quôc tế nếu cảm thấy chưa yên tâm về dịch vụ xin vui lòng gọi điện tới :
 
Mobile : 0977.40.3639
Trường phòng KD : Đỗ Hoàng Duy
Email : thainamexpress@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.