Chuyển phát nhanh quốc tế TNT

Leave a Comment

Chuyển phát nhanh quốc tế TNT

Thái Nam Express đã và đang hợp tác với TNT cung ứng các gói dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế cho các đối tác trong và ngoài nước, chúng tôi có lợi thế là một doanh nghiệp được sự uỷ quyền của công ty TNT về các hoạt động chuyển phát nhanh quốc tế, đúng chuẩn mực quy định của TNT. Dưới đây Express Thái Nam xin giới thiệu các dịch vụ mà TNT cung cấp, nội dung được lấy từ trang chủ của TNT, nếu bạn đọc có thắc mắc gì về nội dung, xin quay lại trang gốc để đọc www.tnt.com
Nội dung trích dẫn :
Các dịch vụ Chuyển Phát Nhanh
Bạn cần làm gì hôm nay ?
Hãy chọn từ chuỗi các dịch vụ giao nhận định giờ và định ngày để gửi chứng từ, hàng hóa và hàng nặng theo:
    Dịch vụ giao nhận trong ngày
    Dịch vụ giao nhận vào ngày kế tiếp - bao gồm định giờ theo yêu cầu vào buổi sáng
    Dịch vụ giao nhận có định ngày cụ thể trong khoản 2-5 ngày.
Hoặc bạn đang cần những dịch vụ cao cấp, thiết kế chuyên biệt theo yêu cầu của bạn?
Đối với tài liệu hoặc bưu kiện, chúng tôi có dịch vụ chuyển phát nhanh có định giờ cụ thể (time critical services)
Đối với những lô hàng lớn có yêu cầu đặc biệt, chúng tôi cung cấp những giải pháp linh hoạt cho Hàng Nặng (freight)
Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ xử lý hàng đặc biệt (special handling services) theo yêu cầu của bạn cho những lô hàng nhạy cảm có giá trị cao hoặc thuộc nhóm hàng hóa nguy hiểm.
Các giải pháp chuyên ngành
Chúng tôi làm việc với khách hàng của mình không chỉ với mục đích thương mại mà còn cả về những nhu cầu chuyên nghành mang tính chất quan trọng.
Các giải pháp mang tính tổng quát
Chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ thu gom hàng hóa chuyên nghiệp, hệ thống lưu trữ và phân phối rộng lớn, các trạm trung chuyển quốc nội, dịch vụ hậu mãi và còn hơn thế. 
Các giải pháp mang tính chuyên biệt
Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong hầu hết các thị trường chuyên biệt và mang lại nhiều giải pháp linh hoạt cho từng lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe, Vi tính - công nghệ cao, Điện tử - viễn thông, Máy móc tự động, Công nghiệp, Dệt-May và Thời trang. Nhấp vào đây để biết thêm thông tin.
Các dịch vụ theo hợp đồng
Chúng tôi cung cấp cho bạn một chuỗi các dịch vụ gia công linh hoạt và hiệu quả phí như dự án quản lý và phân phối thư tín ở một số quốc gia khác.
Các công cụ gửi hàng
Bạn có thể hoạch định, tính giá, gửi hàng và kiểm tra lộ trình giao hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột vào mục 'Các công cụ gửi hàng' trên thanh tìm kiếm từ trang web của chúng tôi.
Khi đang di chuyển trên đường với bất cứ thiết bị di động nào trên tay, bạn cũng có thể kiểm tra và theo dõi lộ trình vận chuyển hàng hóa của bạn bằng chính dịch vụ di động của chúng tôi. Với thiết bị PDA, bạn có thể tính giá và đặt dịch vụ giao nhận tại bất cứ đâu và còn nhiều hơn thế.
Mở tài khoản cá nhân myTNT
Tài khoản cá nhân myTNT mang đến cho bạn những dịch vụ vận chuyển trực tuyến chuyên biệt và linh hoạt
• Lưu trữ danh mục địa chỉ cho những vận đơn thường xuyên và thiết kế mức phí riêng biệt cho bạn.
• Phù hợp cho cả khách hàng thường xuyên và không thường xuyên.
Hệ thống giao nhận điện tử
Hệ thống giao nhận điện tử cho phép các dịch vụ của chúng tôi được tích hợp vào trong thời khóa biểu kinh doanh hằng ngày của bạn. Đây là một sản phẩm dành cho:
    Các chuyến hàng có tần suất giao nhận thấp, trung bình hoặc cao.
    Quy trình xử lý nội bộ: từ sản phẩm thô sang thành phẩm xuất xưởng.
    Được tích hợp vào website của bạn nhằm giúp bạn nâng cao khả năng cung ứng các dịch vụ liên quan đến các khách hàng của bạn.
Mọi chi tiết xin liện hệ :
Công ty cổ phân dịch vụ Express Thái Nam
Hotline : 097.96.345.79 or 0915.355.459
Đ/c: số 42 ngách 42/402 đường Mỹ Đình - Đình Thôn - Mỹ Đình - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.