Chuyển phát nhanh hồ sơ xuất khẩu lao động đi nước ngoài

Leave a Comment

Dịch vụ chuyển phát nhanh hồ sơ xuất khẩu lao động đi nước ngoài

Là một nước đang phát triển có lao động lớn tập trung tại các vùng miền trên cả nước, nhờ chính sách mở cửa của Đảng và nhà nước, các doanh nghiệp tư nhân được tham gia vào việc tìm kiếm và xuất khẩu lao động tạo công ăn việc làm và thu nhập cao cho người lao động. Mỗi năm số lượng người đi xuất khẩu lao động ngày càng cao, sự gia tăng này đánh dấu bước đột phá về lao động đi xuất khẩu, không chỉ có lao động phổ thông được xuất khẩu sang các nước phát triển mà còn có cả những lao động trí óc, lao động có tay nghề và trình độ cao. Thu nhập bình quân từ 1000 USD trở nên khi đi xuất khẩu lao động cũng phần nào ảnh hướng tới tâm lý thích đi nhập khẩu lao động của nhiều tầng lớp trong xã hội.
Nhận thấy cơ hội được hợp tác cùng các doanh nghiệp xuất khẩu lao động đi làm việc tại nước ngoài là vô cùng lớn, Công ty cổ phần dịch vụ Express Thái Nam luôn mong muốn hợp tác với các bên chuyên xuất khẩu lao động đi nước ngoài, chúng tôi mong muốn được góp phần thúc đẩy hoạt động của lĩnh vực này bằng việc gửi hồ sơ xuất khẩu lao động đi ra nước ngoài bằng đường hàng không theo lịch trình chuyển phát nhanh, giảm giá thành tối đa để hỗ trợ cho các doanh nghiệp hoạt động xuất khẩu lao động an tâm hơn. Với chi phí giá rẻ nhất so với thị trường ( Exprees Thái Nam cam kết giá là cực rẻ) cho quý khách hàng khi dùng dịch vụ chuyển phát nhanh gửi hồ sơ xuất khẩu lao động đi quốc tế.
Quý khách hàng đang băn khoăn về dịch vụ của chúng tôi, xin hãy nhấc máy và gọi điện vào số : 04.63.292.050 để được tư vấn một cách chính xác nhất.
Chúng tôi cam kết phụ vụ từ 8h -> 21h30 cùng ngày và sẽ có mặt sau 15- 20 phút khi quý khách hàng gọi về trung tâm chăm sóc khách hàng số : 04.63.292.050.
Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi nếu quý khách dùng dịch vụ chuyển phát nhanh
Name : Đỗ Hoàng Duy
Mobile : 0977.40.3639
Yahoo: ductuong1088
Ngoài ra quý khách hàng có thể thao khảo các dịch vụ chuyển phát nhanh mà Express Thái Nam cung cấp:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.