chuyển phát nhanh đi Ấn Độ

Leave a Comment

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Ấn Độ

Ấn Độ (India) là một quốc gia Nam Á, chiếm hầu hết tiểu lục địa Ấn Độ. Ấn Độ có ranh giới với Pakistan, Trung Quốc, Myanma, Bangladesh, Nepal, Bhutan và Afghanistan ,sân bay chính của Ấn Độ là sân bay quốc tế Mumbai ở Bombay mỗi năng đón hàng triệu du khách tới đất nước được coi là chứa nhiều huyền bí này.
Ấn Độ là nước phát triển đường hàng không, Indian Airlines là do chính phủ quản lý, hệ thống đường bay mở rộng, nhưng hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khác phục vụ các tuyến bay trong vòng đất nước Ấn Độ như Jet Airways – hãng hàng không tốt nhất Ấn Độ, Sahara Airlines, Spice Jet, Air Deccan và Kingfisher Airlines. Hãng hàng không quốc gia Air India cũng có những chuyến bay nội địa từ Mumbai (Bombay) – Dehli, Mumbai-Kolkata (Calcutta), Delhi-Kolkata và Mumbai-Chennai (Madras).
Hệ thống Đường sắt Ấn Độ xứng đáng được xem là huyền thoại và du lịch bằng đường sắt tại Ấn không gống bất kỳ chuyến du lịch nào khác cả. Có thể đôi khi đi xe lửa bạn sẽ cảm thấy không thoải mái và bực bội, nhưng cũng là dịp để tận hưởng kinh nghiệm du lịch Ấn Độ. Bạn nên cố tìm hiểu những bí quyết đi xe lửa của Ấn Độ càng nhanh càng tốt, nếu không bạn sẽ cảm thấy vô vọng khi không thể bảo vệ không gian riêng tư của mình.
Xe bus cũng phục vụ rộng rãi khắp nơi, có nhiều loại xe bus như tốc hành, xe bus hạng sang, có điều hòa, thậm chí cả xe có chỗ ngủ. Xe bus của chính phủ có thể khai thác nhiều con đường hơn, xe bus tư nhân thường nhanh, đắt hơn và thoải mái hơn, thích hợp cho chuyến đi dài. Xe bus du lịch thường đông, chen lấn, chậm và không thoải mái. Xe bus là cách duy nhất để đến Kashmir và là cách tốt nhất để đến Nepal từ Uttar Pradesh, nhìn chung xe bus ở đây nhanh hơn xe lửa tại miền Bắc Bihar và trong khu vực rộng lớn Rajasthan.
Phương tiện giao thông bản xứ gồm có xe bus, taxi, xe xích lô máy, xe xích lô đạp và xe ngựa hai bánh. Taxi có máy đo cây số, nhưng không bảo đảm sẽ đúng. Xe xích lô máy 3 bánh thường bằng nửa giá taxi nhưng cũng dễ “hít khói” hơn. Xe xích lô đạp không còn xuất hiện ở các thành phố lớn tại Ấn những vẫn là một trong những phương tiện giao thông ở thị trấn nhỏ.
Trong những năm gần đây Ấn Độ đang dần khẳng định vị thế của mình trên chính trường quốc tế và quân sự, các lĩnh vực như khoa học vũ trụ cũng phát triển vượt bậc, kinh tế ẫn độ được coi là nền kinh tế mở và có tiềm năng lớn, những công ty lớn về thị trường công nghệ thông tin hoạt động mạnh ở Ấn Độ, nơi mà các công ty hoạt động không kể ngày đêm để đáp ứng những nhu cầu khác nhau trên toàn thế giới.
Thị trường chuyển phát nhanh tăng trưởng vượt bậc, các hãng chuyển phát nhanh lớn trên thế giới đều có mặt tại Ấn Độ, vì tại đây là nên công nghiệp mới công nghê không khói đang hoạt động rất mạnh. Là đối tác của các hãng vận chuyển lớn như vận chuyển Fedex,DHL, TNT… EXPRESS THAI NAM xin gửi tới quý khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Ấn Độ với thời gian nhanh nhất và độ an toàn cao hơn hẳn.
Công ty bạn có nhu cầu sử dụng dich vụ chuyển phát nhanh quốc tế đi Ấn Độ hãy gọi điện cho chúng tôi theo địa chỉ :
Name : Đỗ Hoàng Duy.
Mobile : 0977.40.36.39
Phụ trách kinh doanh khu vực.
Yahoo: thainamexpress

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.