Chuyển phát nhanh đi Singapore

Leave a Comment

Chuyển phát nhanh đi Singapore

Với tổng diện tích chỉ khoảng 646 km2, đất nước với 4 triệu dân này là một quốc gia đông đúc và tràn ngập sự sống động. Singapore tuy nhỏ bé về kích cỡ và dân số nhưng đã trở thành trung tâm tài chính nổi tiếng, trung tâm thương mại quan trọng trong khu vực, hải cảng sầm uất vào hạng nhất trên thế giới và là địa điểm hàng đầu cho việc đầu tư. Luôn được nhắc đến là quốc gia mẫu mực trong sạch về nạn tham nhũng, hiệu quả và ổn định về chính trị, Singapore dành được sự chú ý và công nhận từ khắp nơi trên thế giới
Sự an toàn, tỷ lệ tội phạm thấp và tiêu chuẩn sống cao cấp của Singapore nổi danh trên thế giới, đây chính là các yếu tố góp phần mang đến cho học sinh quốc tế một môi trường học tập thật sự lý tưởng. Và khi xếp sách lại sau giờ học, một thế giới thể thao, giải trí cùng với những cảnh sắc và âm thanh ngoạn mục sẳn sàng giúp bạn thư giãn và đáp ứng cho các giác quan của bạn.
Hệ thống giao thông Sân bay Quốc tế Changi phục vụ hơn 60 hãng hàng không, có đường bay đến hơn 145 thành phố trên thế giới và là nơi cung ứng tất cả các dịch vụ vận chuyển bằng hàng không có chất lượng cao nhất so với thế giới, trong nhiều năm được bình bầu là sân bay hiện đại nhất trên thế giới.
Singapore là một trong những quốc gia có hệ thống vận chuyển công cộng với phạm vi hoạt động và tính hiệu quả cao nhất thế giới. Việc đi lại giữa các nơi trong thành phố và khu vực ngoại ô hoàn toàn là việc dễ dàng với mức chi phí khá hợp lý. Các ngành dịch vụ chuyển phát thư tín có tốc độ tăng trưởng rất nhanh, trong những năm gần đây Singapore luôn đứng đầu trong các hạng mục đầu tư từ các nước lớn trên thế giới , mới đây nhất hãng chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới Fedex bắt đầu giai đoạn xây dựng một trung tâm khai thác hàng hoá có diện tích lớn và đầu tư nhiều tiền của vào dự án này . Tàu điện (MRT) bao gồm một hệ thống tàu điện phục vụ trên 51 trạm. Hệ thống tàu điện này hoạt động từ 5.30 giờ sáng đến 0.30 giờ sáng hôm sau, mỗi tàu cách nhau từ 3 đến 8 phút. Xe buýt công cộng họat động từ 5.30 giờ sáng đến tận nửa đêm. Sinh viên học các khoá toàn thời gian tại các trường công lập sẽ được đi vé giảm trên các phương tiện MRT và xe buýt công cộng.
Đến Singapore, rất dễ dàng tìm thấy các Trung tâm ăn uống (Foodcourt) ở khắc mọi nơi với rất nhiều món ăn kiểu Trung Quốc, Thái lan, Ấn độ,  món ăn Âu,… với chi phí rất hợp lý và rất bảo đảm tiêu chuẩn vệ sinh. Phần lớn người Singapore cũng ăn ở các trung tâm hoặc nhà hàng và chỉ nấu ăn vào cuối tuần.
Khi đến Singapore  không được phép hút thuốc trên các phương tiện giao thông công cộng, viện bảo tàng, thư viện, thang máy, nhà hát, rạp chiếu bóng, các nhà hàng có máy lạnh, các tiệm làm tóc, siêu thị, cửa hàng bách hoá và văn phòng chính phủ. Những người vi phạm có thể bị phạt đến 1,000 đô la Singapore.
Thông thường mỗi năm có hàng tỉ đô được đổ vào các ngành dịch vụ ở  Singapore, mọi người tới  Singapore mua sắm , các hãng nổi tiếng trên thế giới cũng thuê văn phòng và các showroom để trưng bày tại đây. Nghành dịch vụ luôn là nghành có độ tăng trưởng cao, các hãng chuyển phát nhanh quốc tế đều có văn phòng đại diện ở Singapore.
Thai Nam Express xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh đi singapore dựa trên tiêu chí luôn làm ngoài sức mong đợi của khách hàng, khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Thai Nam Express . Còn bạn ? bạn đã sử dụng dịch vụ của Công ty cổ phần dịch vụ Express Thái Nam chưa? Nếu bạn còn chưa hiểu rõ về giá chuyển phát bạn có thể vào trực tiếp Bảng báo giá chuyển phát nhanh quốc tế để tìm hiểu, ngoài ra bạn có thể gọi trực tiếp vào số máy : 0977.40.3639  để nghe tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.