chuyển phát nhanh đi Malaysia

Leave a Comment

Giới thiệu dịch vụ chuyển phát nhanh đi Malaysia

Đôi nét về ẩm thực đất nướcMalaysia xinh đẹp: Kuala Lumpur một thành phố ở Malaysia thu hút bởi nền ẩm thực đa dạng và phong phú. Ẩm thực Kuala Lumpur nói riêng và ẩm thực Malaysia nói chung là sự pha trộn độc đáo của ẩm thực các cộng đồng dân tộc khác nhau, đó là sự hòa trộn giữa từng hương vị riêng với nhau tạo nên những món ăn mang vẻ truyền thống đặc biệt, đa dạng và rất riêng của Malaysia. Những món ngon của đất nước Malaysia không chỉ có hương vị tuyệt vời, mà nó còn có những cái tên rất lí thú và gợi sự tò mò cho du khách đến đây. Một vài món ngon Malaysia như: Satay (là một dạng thịt nướng xiên que, nguyên liệu chính là thịt bò hoặc gà), Trà Teh Tarik Tarik, Nasi Lemak (cơm béo), Giò heo Bah Kut The,…

Hiện tại các nước trên thế giới đang phát triển mạnh về các dịch vụ, trong đó có dịch vụ chuyển phát nhanh. Nắm bắt được điều đó
Công ty cổ phần dịch vụ Express Thái Nam chúng tôi đã liên kết và mở rộng hệ thống dịch vụ chuyển phát nhanh đi các nước trên thế giới như Malaysia, Ý, Hoa Kì, Anh, Pháp, Đức, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,…

Lời đầu tiên, công ty chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ chuyển phát nhanh của
Công ty cổ phần dịch vụ Express Thái Nam trong thời gian vừa qua. Với phương châm nhằm mang lại những giá trị cuộc sống tốt nhất cho khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ chuyển phát nhanh. Công ty chúng tôi hy vọng rằng sẽ phục vụ tốt nhất cho khách hàng, với tất cả các nỗ lực của mình bằng việc đầu tư xây dựng và cải tiến từ các dịch vụ đến yếu tố con người không ngừng nghỉ. Công ty chúng tôi sẽ cung ứng cho quý khách một dịch vụ chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hóa,… trong và ngoài nước uy tín, chất lượng nhưng giá cả hợp lí đúng với những gì công ty chúng tôi đã cam kết trước đó. Sự lựa chọn của khách hàng với dịch vụ của công ty chúng tôi là động lực lớn lao cho sự phát triển của công ty.

Công ty chúng tôi luôn phấn đấu không ngừng nghỉ trong lĩnh vực kinh doanh của công ty. Hiện nay bên cạnh những dịch vụ đã có, công ty chúng tôi luôn phấn đấu mở rộng thêm những dịch vụ mới đồng thời không quên nâng cao và hoàn thiện hơn nữa các dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Phương châm hoạt động của công ty là lấy khách hàng là trung tâm cho tất cả các hoạt động của Công ty cổ phần dịch vụ Express Thái Nam, nhằm tạo ra nhiều giá trị ra tăng cho sự phát triển chung của các doanh nghiệp và đóng góp vào sự phát triển của xã hội để con người có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Vì vậy, công ty chúng tôi luôn đặt khách hàng là trung tâm của mọi hành động để từ đó xây dựng hệ thống chất lượng, dịch vụ hoàn hảo và tính chuyên nghiệp với mong muốn khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.


Công ty cổ phần dịch vụ Express Thái Nam
là công ty nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hóa, là công ty chuyển phát nhanh trong nước và chuyển phát nhanh quốc tế có uy tín, với giá rẻ,đảm bảo về chất lượng hàng đầu Việt Nam. Nếu quý khách hàng muốn vận chuyển hàng hóa đi đến 5 châu trện thế giới (châu âu, châu á, châu phi, châu Mỹ, châu Úc) hay quý khách muốn dịch vụ chuyển phát nhanh vận chuyển hàng hóa đi 64 tỉnh thành trong nước với giá rẻ nhưng chất lượng và thời gian vận chuyển là nhanh chóng thì công ty dịch vụ chuyển phát nhanh Express Thái Nam là một lựa chọn tuyệt vời cho quý khách hàng. Công ty chúng tôi cũng cam kết dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài và gửi hàng đến 64 tỉnh trong nước đảm bảo nhất cả nước, dịch vụ chuyển phát nhanh, đảm bảo đến hầu hết các tỉnh, thành phố trên toàn lãnh thổ Việt nam.
Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi nếu quý khách dùng dịch vụ chuyển phát nhanh
Name : Đỗ Hoàng Duy
Mobile : 0977.40.3639
Yahoo: ductuong1088
Ngoài ra quý khách hàng có thể tham khảo các dịch vụ chuyển phát nhanh mà Express Thái Nam cung cấp:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.