chuyển phát nhanh từ Hà Nội đi Nhật Bản

Leave a Comment

Dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội đi Nhật Bản

Nhật Bản là một nước có nền kinh tế-công nghiệp-tài chính thương mại-dịch vụ-khoa học kĩ thuật lớn đứng thứ hai trên thế giới (đứng sau Hoa Kỳ). Cán cân thương mại và dự trữ ngoại tệ đứng hàng đầu thế giới, nên nguồn vốn đầu tư ra nước ngoài rất nhiều, là nước cho vay, viện trợ tái thiết và phát triển lớn nhất thế giới. Nhật Bản có nhiều tập đoàn tài chính, ngân hàng đứng hàng đầu thế giới. Đơn vị tiền tệ là: đồng Yên Nhật.
Tại các thành phố lớn tại Nhật Bản phương tiện giao thông phổ biến nhất là tàu điện và tàu điện ngầm. Tàu điện và tàu điện ngầm rất thuận tiện và đúng giờ. Bên cạnh  đó, một số người cũng sử dụng xe buýt. Tuy nhiên xe buýt không tiện lợi so với các phương tiện trên do có số lượng chuyến không nhiều và có khả năng không đúng giờ vào những giờ cao điểm. Giá dịch vụ taxi ở Nhật tương đối đắt. Cước phí được tính theo km và thay đổi theo giờ; buổi tối đắt hơn giá ban ngày. Ngoài  ra, xe đạp là phương tiện khá tiện lợi và kinh tế.
Nhật Bản là nước rất nghèo nàn về tài nguyên, ngoại trừ gỗ và hải sản, trong khi dân số quá đông, phần lớn nguyên nhiên liệu phải nhập khẩu, kinh tế bị tàn phá kiệt quệ trong chiến tranh. Tuy nhiên, nhưng với các chính sách phù hợp, kinh tế Nhật Bản đã nhanh chóng phục hồi trong những năm 1945- 1954, phát triển cao độ trong những năm 1955- 1973 khiến cho cả thế giới hết sức kinh ngạc và khâm phục.
Hiện có hàng nghìn doanh nghiệp Nhật Bản đang đầu tư vào Việt Nam; tính đến hết tháng 8/2011, tổng vốn FDI của Nhật Bản tại Việt Nam lên đến gần 22 tỉ USD với hơn 1500 dự án còn hiệu lực. 2 trang web này giúp quảng bá các chiến lược tiên phong và công nghệ tiên tiến của các công ty Nhật Bản cũng như việc chia sẻ thông tin giữa Việt Nam và Nhật Bản.
Nhận thấy đây là cơ hội lớn cho doanh nghiệp công ty cổ phần dịch vụ Express Thái Nam gửi tới quý khách hàng là các doanh nghiệp, các cá nhân dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội đi Nhật Bản, với chi phí tiết kiệm thời gian chính xác và độ An toàn cao. Công ty chúng tôi cung cấp các gói chuyển phát nhanh quốc tế từ Hà Nội đi Nhật Bản như : chuyển phát nhanh hoả tốc đi Nhật Bản, chuyển phát nhanh hẹn giờ từ Hà Nội đi Nhật Bản, dịch vụ chuyển hàng và bưu phẩm từ Hà Nội đi Nhật Bản.
Với thời gian nhận bưu phẩm từ 8h – 21h30 cùng ngày chúng tôi hi vọng phần nào đáp ứng nhu cầu chuyển phát nhanh của quý khách hàng sang đất nước Nhật Bản. Mọi chi tiết thắc mắc về bảng giá chuyển phát nhanh quý khách hàng có thể vào Tải bảng báo giá chuyển phát nhanh hoặc gọi điện trực tiếp tới công ty theo số điện thoại : 04.63.292.050 để được tư vấn và giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ của Express Thái Nam .
Khi dùng quý khách hàng dùng dịch vụ chuyển phát nhanh của Express Thái Nam sẽ có cơ hội được dùng  miễn phí như :
- Quý khách được Miễn phí đóng gói bưu phẩm khi gửi hàng
- Quý khách được Miễn phí chuyển hoàn thư (thư ko đúng địa chỉ sẽ trả lại cho người gửi)
- Quý khách được Miễn phí hoàn toàn dịch vụ thư báo
- Quý khách được Miễn phí bảo quản khi bưu phẩm đang lưu chuyển
- Quý khách có thể tự quảng cáo trên bưu phẩm cho chính công ty bạn.
- Quý khách được Miễn phí phong bì kèm theo khi chuyển thư tín
- ...
Và luôn cam kết với khách hàng  về :
- Đúng thời gian, chịu trách nhiệm hoàn toàn khi không đúng thời gian.
- Chịu trách nhiệm đền bù 100% khi xảy ra mất mát, hư hỏng...
- Hợp tác hết mình giữa các bên để giải quyết sự cố mất bưu phẩm với các cty chuyển hoá đơn chứng từ.
- Chỉ sau 15- 20 Phút sau khi quý khách gọi cho chúng tôi sẽ đến nhận bưu phẩm.
- Cam kết giá rẻ và chất lượng nhất cho bạn.
- ...
Và sẵn sàng
- Chịu trách nhiệm bảo hành 100% tiền hàng cho quý khách khi xảy ra mất theo trong hợp đồng
- Chịu trách nhiệm bảo hành đền bù 100% khi hàng quý khách khai giá (Giá trị của sản phẩm)
- Bảo hành trong thời gian vận chuyển bưu phẩm an toàn tuyệt đối, bảo mật
- Thông báo tình trạng hàng hoá sau khi chuyển tới khách hàng bằng điện thoại.
- ...
Để khẳng định với khách hàng rằng chúng tôi đang hết sức cố gắng đem lại cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất mà ban lãnh đạo  và các thành viên trong công ty đã thống nhất thực hiện.
Nếu bạn còn băn khoăn về thời gian, công ty luôn đáp ứng cho bạn, chúng tôi luôn hoạt động từ 8h - 21h30 cùng ngày để khai thác và vận chuyển đúng như quý khách yêu cầu.
Bạn và công ty bạn muốn dùng dịch vụ chuyển phát nhanh hoàn hảo và Uy tín
Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi nếu quý khách dùng dịch vụ chuyển phát nhanh
Name : Đỗ Hoàng Duy
Mobile : 0977.40.3639
Yahoo: ductuong1088
Ngoài ra quý khách hàng có thể tham khảo các dịch vụ chuyển phát nhanh mà Express Thái Nam cung cấp:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.