chuyển phát nhanh quốc tế DHL tăng giá từ 1-1-2014

Leave a Comment
Ông Ken Allen - Giám đốc điều hành DHL Express cho biết: "Việc tăng giá thường niên của DHL nhằm đảm bảo tính cạnh tranh và mức định giá có thể chấp nhận được cho khách hàng. Thông qua việc tăng cước, DHL có thể duy trì mức chi phí cạnh tranh trong khi vẫn tiếp tục đầu tư vào chất lượng mạng lưới. Năm 2013, DHL đã tăng cường mạng lưới hàng không ở tất cả các khu vực, khai trương trung tâm trung chuyển mở rộng tại Mỹ và tiếp tục đầu tư vào chương trình đào tạo và phát triển “chuyên viên quốc tế được chứng nhận” cho toàn nhân viên. Sự đầu tư này đều mang đến lợi ích cho khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển toàn cầu tại mỗi quốc gia
chuyển phát nhanh quốc tế DHL
Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế DHL hiện đang có mặt và phát triển dịch vụ trên 200 quốc giá trên thế giới, mỗi ngày có hàng triệu gói hàng được gửi đi thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế DHL. DHL ngày càng đưa ra các gói dịch vụ hấp dẫn và nhiều thử nghiệm cho người dùng trên thế giới. Tại Việt Nam DHL hoạt động từ những năm khi kinh tế thị trường mở rộng, dịch vụ bưu chính được chuyển giao cho các doanh nghiệp tư nhân.
Quý khách hàng có thể thao khảo bảng giá dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế do Express Thái Nam cung cấp với các dịch vụ chuyển phát nhanh DHL, UPS, TNT và Fedex. Với thời gian cam kết từ 1 ->3 ngày phát bưu kiện trên toàn thế giới. Thái Nam đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển từ hàng có khối lượng nhỏ dưới 0.5 kg cho tới những khối hàng có trọng lượng lớn tới hàng vài trăm kg.
Liên hệ với Thái Nam để sử dụng dịch vụ chuyển phát 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ EXPRESS THÁI NAM
 
ĐT : 04-63.292.050           HOTLINE : 0979634579 ( Mr Hoàng )
 
Yahoo : thainamexpress                      Skype : thainamexpress.,jsc
 
Email : thainamexpress@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.