Chuyển phát nhanh uy tín đi Hàn Quốc giá rẻ

Leave a Comment
Chào mừng quý khách đến với Express Thái Nam.Chuyển hàng đi Hàn Quốc đang là dịch vụ được nhiều người sử dụng, tuy nhiên để tìm được một dịch vụ bảo đảm uy tín và giá cả thì không phải lúc nào cũng là sự lựa chọn dễ dàng. Với mạng lưới liên kết rộng khắp đến các công ty chuyển phát quốc tế như DHL, TNT, FEDEX... cũng với cơ sở vật chất, phương tiện hiện đại, cho phép Express Thái Nam thực hiện Chuyển phát nhanh đi Hàn Quốc nhanh nhất và tiết kiệm hơn hẳn so với các dịch vụ chuyển phát khác. Chi tiết dịch vụ liên hệ 09796.345.79
 
Cam kết của Express Thái Nam :
 
Với các phương tiện hỗ trợ đặc biệt như: máy bay, tàu, thuyền, xe chở hàng trọng tải lớn,….cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi đảm bảo chuyển hàng nhanh chóng, an toàn, bảo mật và tiết kiệm nhất. Chúng tôi cam kết :
 
- Nhận hàng và giao hàng tận nơi hoặc nhận/giao tại sân bay;
- Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận;
- Làm thủ tục thông quan nhanh chóng;
- Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng;
- Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát;
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.
 
Giới thiệu về chuyển phát nhanh Express Thái Nam :
 
Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, Express Thái Nam liên tục được bình chọn là một trong số các đại lý xuất sắc của các hãng chuyển phát nhanh quốc tế nổi tiếng như: TNT, DHL, Fedex…Express Thái Nam đã xây dựng được một mạng lưới chuyển phát rộng khắp 64 tỉnh thành trong cả nước và hơn 200 quốc gia trên thế giới, trang bị nhiều phương tiện vận chuyển hiện đại như: máy bay, tàu, thuyền, xe chở hàng trọng tải lớn,…sẵn sàng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế của khách hàng.
 
Quy trình chuyển phát nhanh đi Hàn Quốc của Express Thái Nam :
 
1. Báo giá: Chúng tôi sẽ gửi bảng giá qua Email, hoặc báo giá qua Hotline 09796.345.79. Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để lựa chọn hình thức gửi bảng báo giá thuận tiện nhất.
 
2. Đóng gói và nhận hàng: Hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi cung cấp thùng carton, phiếu gửi, phong bì miễn phí.
 
3. Ký nhận hàng: Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, Khách hàng giữ 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận. Express Thái Nam sẽ cung cấp mã phiếu gửi cho khách hàng, chúng tôi liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển hàng tới quý khách hàng.
 
4. Vận chuyển: Tùy theo gói cước và dịch vụ chọn lựa, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa theo các hình thức.
 
- Dịch vụ chuyển nhanh
- Dịch vụ chuyển tiết kiệm
- Dịch vụ chuyển siêu tiết kiệm
- Dịch vụ vận chuyển đường biển giá rẻ.
 
5. Phát hàng: Chúng tôi sẽ phát hàng tại địa chỉ của người nhận. Người nhận sẽ không phải đi đến bất kì bưu cục nào để nhận hàng của mình.
 
Hãy liên hệ với Express Thái Nam để được cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tốt nhất !
 
Website: http://chuyenphatnhanhpro.com - Được quản lý và vận hành bởi Công ty cổ phần dịch vụ Express Thái Nam.
 
LIên hệ để sử dụng dịch vụ theo :
 
ĐT : 04.63.292.050
Hotline : 09796.34579
Yahoo: thainamexpress.com
Email : thainamexpress@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.