Chuyển phát nhanh đi Korea của Express Thái Nam

Leave a Comment
Ngày nay, Hàn Quốc đang nổi lên với vị trí là một trong bốn con Rồng châu Á. Đối với Việt Nam, Hàn Quốc là một thị trường đồng thời là nhà đầu tư tiềm năng. Hàng loạt tập đoàn lớn mạnh của Hàn Quốc như Sam Sung, Lotte, Daiwoo đang phát triển ở Việt Nam trong suốt những năm qua đã kéo theo sự phát triển của nhiều ngành dịch vụ, trong đó có chuyển phát nhanh.
Nhu cầu gửi hàng hoá, hồ sơ, tài liệu từ Việt Nam sang Hàn Quốc thông qua hình thức chuyển phát nhanh quốc tế là sự lựa chọn thông minh, không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn đạt được hiệu quả kinh tế cao và góp phần giữ vững uy tín doanh nghiệp.
 
Chuyển phát nhanh đi Hàn Quốc giá rẻ của Express Thái Nam :
 
Đại lý Express Thái Nam tiếp nhận các loại tài liệu, hàng hoá gửi đi Hàn Quốc từ những hàng hoá thông thường tới những hàng hoá đặc biệt như: thực phẩm tươi sống, thuỷ hải sản, những sản phẩm đặc biệt hay có kích thước cồng kềnh. Với sự hợp tác lâu năm vững chắc cùng các hãng vận chuyển hàng đầu thế giới như: DHL, FedEx, TNT, UPS… chúng tôi cam kết hàng hoá của Quý khách sẽ luôn được chuyển phát với tốc độ nhanh nhất (từ 1 – 3 ngày làm việc), đảm bảo an toàn trong khi giá cả lại cạnh tranh hơn rất nhiều so với một số đại lý nhỏ lẻ. Thậm chí, với sự san sẻ mức chiết khấu lớn từ đại lý chúng tôi, chi phí vận chuyển hàng hoá mà khách hàng cần chi trả cũng thấp hơn (có thể lên tới 50%) so với giá công bố của chính hãng
 
Lợi ích khi lựa chọn Express Thái Nam :
 
Ngoài vấn đề giá cả, khi gửi hàng hoá ra nước ngoài, Quý khách nên quan tâm đến dịch vụ tiện ích mà các đại lý mang lại. Tại Express Thái Nam ngoài sự ưu tiên lớn về chi phí vận chuyển, chúng tôi còn cung cấp tới khách hàng những tiện ích như:
Tư vấn sử dụng gói cước vận chuyển, dịch vụ vận chuyển sát với nhu cầu và tiết kiệm nhất.
Phục vụ 24/24 trong và ngoài giờ làm việc, nhận hàng tại bất kỳ địa điểm nào mà Quý khách yêu cầu hoặc giao nhận tại sân bay.
Hỗ trợ cao nhất các thủ tục nhập, xuất, thủ tục tạm xuất tái nhập với mặt hàng gửi đi sửa chữa, các mặt hàng phức tạp yêu cầu làm nhiều loại giấy tờ liên quan như hun trung, kiểm dịch, tư vấn cập nhật luật lệ vận chuyển hàng hóa quốc tế.
Theo dõi lộ trình hàng hóa và cung cấp thông tin tình trạng hàng hoá bất cứ khi nào Quý khách yêu cầu.
Miễn phí đóng gói và một số loại phí dịch vụ khác.
Ngoài ra, với tinh thần trách nhiệm cao, Express Thái Nam luôn sẵn sàng đền bù và có chính sách đền bù thoả đáng đối với những tổn thất về mặt hàng hoá, lợi ích của khách hàng đối với những nguyên nhân xuất phát từ công ty chúng tôi.
 
Hãy liên hệ với Express Thái Nam để được cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tốt nhất !
 
Website: http://chuyenphatnhanhpro.com - Được quản lý và vận hành bởi Công ty cổ phần dịch vụ Express Thái Nam.
 
LIên hệ để sử dụng dịch vụ theo :
 
ĐT : 04.63.292.050
Hotline : 09796.34579
Yahoo: thainamexpress.com
Email : thainamexpress@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.