Chuyển hàng đi Japan của Express Thái Nam

Leave a Comment
Nhật Bản hiện nay đang là một quốc gia có tốc độ phát triển nhanh về mọi mặt. Đối với các doanh nghiệp Việt Nam, Nhật Bản đang là một thị trường “màu mỡ” để mở rộng thị trường kinh doanh. Nhu cầu gửi hàng hoá từ Việt Nam sang Nhật Bản cũng gia tăng đáng kể. Đặc biệt trong thời buổi hiện nay, khi mà cả châu Á đang “vội vã” chuyển mình thì mọi hoạt động gửi chuyển phát nhanh là sự lựa chọn thông của các doanh nghiệp để tiết kiệm thời gian vốn là vàng, là bạc.
 
Đại lý Express Thái Nam tiếp nhận các loại tài liệu, hàng hoá gửi đi Nhật Bản, không giới hạn về kích thước, khối lượng.
Đối với hồ sơ, tài liệu, chúng tôi cam kết chuyển phát nhanh đi kèm với sự bảo mật tuyệt đối và trao gửi chính xác địa chỉ, đúng thời hạn.
Đối với các hàng hoá nặng, cồng kềnh, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào những giải pháp mà Express Thái Nam thiết kế nhằm mang lại hiệu quả vận chuyển cao mà vẫn tiết kiệm giá thành, thời gian.
Đối với những linh kiện điện tử hay hàng hoá cần bảo quản đặc biệt, Express Thái Nam luôn cung cấp giải pháp đóng gói và vận chuyển an toàn nhất.
Với sự hợp tác lâu năm vững chắc cùng các hãng vận chuyển hàng đầu thế giới như: DHL, FedEx, TNT…, chúng tôi cam kết hàng hoá của Quý khách sẽ luôn được chuyển phát với tốc độ nhanh nhất, đảm bảo an toàn trong khi giá cả lại cạnh tranh hơn rất nhiều so với một số đại lý nhỏ lẻ. Thậm chí, nhờ vào mức chiết khấu cao mà các hãng chuyển phát ưu đãi cho đại lý chúng tôi, Express Thái Nam sẵn sàng chia sẻ mức chiết khấu tới khách hàng để giúp các doanh nghiệp đạt được lợi ích cao nhất.
 
Lợi ích khi lựa chọn Express Thái Nam
 
Ngoài vấn đề giá cả, khi gửi hàng hoá ra nước ngoài, Quý khách nên quan tâm đến dịch vụ tiện ích mà các đại lý mang lại. Tại Express Thái Nam , ngoài sự ưu tiên lớn về chi phí vận chuyển, chúng tôi còn cung cấp tới khách hàng những tiện ích như:
Tư vấn sử dụng gói cước vận chuyển, dịch vụ vận chuyển sát với nhu cầu và tiết kiệm nhất.
Phục vụ 24/24 trong và ngoài giờ làm việc, nhận hàng tại bất kỳ địa điểm nào mà Quý khách yêu cầu (không thu thêm phí).
Hỗ trợ cao nhất các thủ tục nhập, xuất, thủ tục tạm xuất tái nhập với mặt hàng gửi đi sửa chữa, các mặt hàng phức tạp yêu cầu làm nhiều loại giấy tờ liên quan như hun trung, kiểm dịch, tư vấn cập nhật luật lệ vận chuyển hàng hóa quốc tế.
Theo dõi lộ trình hàng hóa và cung cấp thông tin tình trạng hàng hoá bất cứ khi nào Quý khách yêu cầu.
Miễn phí đóng gói và một số loại phí dịch vụ khác.
 
Ngoài chuyển phát nhanh đi Nhật Bản, Express Thái Nam còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đi hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới với các loại dịch vụ đa dạng như: chuyển phát nhanh hoả tốc, chuyển phát nhanh hàng đặc biệt (các mặt hàng nguy hiểm, nhạy cảm, cần bảo quản trong điều kiện cụ thể…) và chuyển phát nhanh hàng nặng.
 
Hãy liên hệ với Express Thái Nam để được cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tốt nhất !
 
Website: http://chuyenphatnhanhpro.com - Được quản lý và vận hành bởi Công ty cổ phần dịch vụ Express Thái Nam.
 
LIên hệ để sử dụng dịch vụ theo :
 
ĐT : 04.63.292.050
Hotline : 09796.34579
Yahoo: thainamexpress.com
Email : thainamexpress@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.