nhập máy móc từ Trung Quốc

Leave a Comment
Quý khách hàng tại Việt Nam có nhu cầu muốn nhập hàng từ Trung Quốc trọn gói với nhiều ưu điểm nhanh, an toàn và chất lượng đảm bảo. Hãy gọi cho chúng tôi theo số :0979634579 gặp Mr Hoàng hoặc 04.63.292.050 để biết thêm chi tiết. 
Quý trình mua hàng và vận chuyển về Việt Nam như  sau :
1.  Quý khách hàng chỉ cần cung cấp cho chúng tôi địa chỉ nơi bán hàng, mã hàng, số lượng  và sản phẩm cần mua từ nhà cung cấp :
+ Số điện thoại
+ Người liên hệ.
+ Địa chỉ của nhà sản xuất khi mua hàng.
2. Nhân viên của công ty chúng tôi sẽ kết hợp với thông tin quý khách hàng cung cấp để liên hệ với đầu nhà sản xuất, đồng thời gửi thông tin mua hàng và yêu cầu thanh toán hàng hóa.
3. Đầu Việt Nam sẽ thông báo cho người mua hàng số tiền, thông tin về hàng hóa, còn hàng hay hết hàng và chờ sản xuất ...
4. Người mua hàng chuyển tiền cho bên công ty chúng tôi theo số tiền thanh toán với nhà sản xuất đã yêu cầu và phí chuyển tiền cho từng dịch vụ.
5. Nhận hàng tại đầu Trung Quốc khi nhà sản xuất gửi hàng tới văn phòng của Thái Nam, đồng thời thông báo thời gian phát hàng cho người nhận hàng tại đầu Việt Nam. Quy trình là kép kín và nhanh chóng, an toàn.
Người dùng dịch vụ của chúng tôi cần biết :
- Công ty chúng tôi luôn luôn cung cấp mọi dịch vụ từ Order, chuyển hàng, tới mua hàng trọn gói.
- Thời gian nhận hàng phụ thuộc và nhà sản xuất gửi hàng.
- Miễn phí phát hàng tại nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh.
Mọi thông tin chi tiết về quá trình nhập hàng, thanh toán và vận chuyển quý khách hàng vui lòng gọi điện cho chúng tôi theo số : 0979634579 hoặc Hotline : 04.63.292.050 để nghe tư vấn.
Dịch vụ Đặt hàng nhanh .NET được duy trì và quản lý bởi công ty cổ phần dịch vụ Express Thái Nam địa chỉ :
Số 115, ngõ 43, tổ 9, Phường Trung Hòa,Quận Cầu Giấy- tp.Hà Nội
ĐT : 04-63.292.050 HOTLINE : 0979634579 ( Mr Hoàng )
 
Yahoo : thainamexpress                      Skype : thainamexpress.,jsc
 
Email : thainamexpress@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.