Chuyển phát nhanh uy tín đi Na Uy của Thái Nam

Leave a Comment
Vương quốc Na Uy nằm ở phía Tây bán đảo Scandinavi, thuộc Tây Nam Châu Âu. Dân cư Na Uy hầu hết tập trung sinh sống tại các vùng ven biển, do vậy ở khu vực này có rất nhiều gió, khí hậu ấm áp và tuyết tan nhanh. Thậm chí ở phía Bắc của vòng Bắc cực, tại các bến cảng, thời tiết đóng băng quanh năm, trong đất liền thời tiết lạnh hơn và tuyết rơi nhiều trong năm. Từ hàng nghìn năm nay, người dân Na Uy thường dùng ván trượt tuyết làm phương tiện đi lại phổ biến nhất. 
Vương quốc Na Uy nằm ở phía Tây bán đảo Scandinavi, thuộc Tây Nam Châu Âu. Na Uy có khí hậu ôn hoà với mùa Đông ấm áp và mùa Hè mát mẻ ở khu vực ven biển. Còn các khu vực xa biển có khí hậu lạnh về mùa Đông và mùa Hè nóng. ở vùng cao nguyên thuộc cực Bắc thường có gió mạnh kèm theo tuyết rơi và sương mù dày đặc vào mùa Đông. ở bờ biển phía Tây thường xuyên có mưa to với lượng mưa trung bình hàng năm là 1958mm. Tại Oslo, nhiệt độ trung bình vào khoảng từ –7 độ C đến –2 độ C vào tháng 1, từ 13-22 độ C vào tháng 7.
Trong một thị trường đầy phát triển nhanh chóng như ngày nay, quý khách không còn thời gian để thử thách công ty giao chuyển phát nhanh đi nauy nữa. Quý khách cần một công ty thật đáng tin cậy với đầy đủ kinh nghiệm và có nhiều mối giao tiếp, đặc biệt là chuyển phát nhanh giá rẻ đi na uy và chuyển phát nhanh toàn cầu đi na uy. Express Thái Nam là nơi bảo đảm tất cả những yêu cầu đặt ra đó, hơn nữa chúng tôi được uỷ thác cung cấp cho các khách hàng các dịch vụ đáng tin cậy, chất lượng cao với giá cả hợp lý. Công ty đã đạt được danh hiệu UY TÍN CHẤT LƯỢNG, tham gia hầu hết các hiệp hội để cùng nhau phát triển như: Hiệp Hội Giao Nhận Việt nam (VIFFAS), cũng là thành viên Hiệp Hội Giao Nhận Quốc Tế (FIATA), Hội viên CLB Doanh Nghiệp Việt nam, Mạng Thương Hiệu Việt, Hội viên Hội Doanh Nhân Trẻ Tp. HCM.
 
Chuyển phát nhanh Express Thái Nam Chúng tôi đánh giá cao sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau của các khách hàng và tin tưởng có thể trở thành những đối tác lâu dài. Mỗi thành viên trong đội ngũ của Express Thái Nam từ quản lý đến nhân viên đều được giao phó toàn bộ sự phục vụ khách hàng. Chúng tôi xem chất lượng với sự tin cậy, sự đúng hẹn, sự an toàn và việc đem lại sự đổi mới đều như nhau. Mỗi ngày chúng tôi đều cung cấp sự phục vụ tốt nhất cho các chuyến hàng mà các khách hàng giao phó.
Hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Nauy ngày càng phát triển mạnh mẽ, vì vậy nhu cầu chuyển phát nhanh quốc tế và ngược lại cũng không ngừng tăng lên. Nằm trong xu thế chung đó, Express Thái Nam mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về dịch vụ, giá cả cũng như sự an toàn tuyệt đối trong quá trình chuyển hàng. Chúng tôi cung cấp những dịch vụ chính như sau để quý khách lựa chon nếu có yêu cầu:
-Chuyển phát nhanh hỏa tốc.
-Chuyển phát nhanh trong ngày.
-Chuyển phát nhanh hẹn giờ.
-Đóng gói và bảo quản hàng.
-Đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn xuất khẩu.
-Bảo hiểm hàng hóa XNK.
-Nhận làm thủ tục hải quan Xuất nhập khẩu..
-Vận chuyển hàng hóa bằng đường biển, đường sắt, đường bộ.
-Đóng gói hàng cẩn thận, đảm bảo an toàn.
-Làm thủ tục hải quan nhanh chóng.
-Nhận hàng tận nhà và giao hàng tận nơi.
-Thông báo khách hàng khi hàng đi và  đến cho người nhận .
-Lấy hàng tận nơi, giao hàng tại tận nơi.
-Luôn có mặt mọi lúc khi khách hàng cần.
-Bảo đảm không hư hại mất mát xảy ra.
 
Hãy liên hệ với Express Thái Nam để được cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tốt nhất !
 
Website: http://chuyenphatnhanhpro.com - Được quản lý và vận hành bởi Công ty cổ phần dịch vụ Express Thái Nam.
 
LIên hệ để sử dụng dịch vụ theo :
 
ĐT : 04.63.292.050
Hotline : 09796.34579
Yahoo: thainamexpress.com
Email : thainamexpress@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.