Chuyển phát nhanh UPS của Express Thái Nam

Leave a Comment
Công ty chuyển phát quốc tế Express Thái Nam hoạt động trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh quốc tế.Hiện nay bên cạnh những dịch vụ đã có, công ty chúng tôi luôn tìm kiếm, phấn đấu mở rộng thêm những dịch vụ mới nhằm nâng cao và hoàn thiện hơn nữa đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.
Phương châm hoạt động của công ty là lấy khách hàng là trọng tâm cho tất cả các hoạt động của Công ty chuyển phát nhanh Express Thái Nam, nhằm tạo ra nhiều giá trị ra tăng cho sự phát triển chung của các doanh nghiệp và đóng góp vào sự phát triển của xã hội để con người có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Dịch vụ hoàn hảo và tính chuyên nghiệp với mong muốn khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
Công ty Express Thái Nam là công ty nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế, hiện là đối tác của hãng chuyển phát nhanh quốc tế UPS,  vận chuyển hàng hóa, là công ty chuyển phát nhanh quốc tế có uy tín, với giá rẻ,cạnh tranh,đảm bảo về chất lượng hàng đầu Việt Nam. Nếu quý khách hàng muốn vận chuyển hàng hóa đi đến 5 châu trện thế giới (châu âu, châu á, châu phi, châu Mỹ, châu Úc) hay quý khách muốn dịch vụ  chuyển phát nhanh quốc tế thì Công ty Express Thái Nam là một lựa chọn tuyệt vời cho quý khách hàng. Công ty chúng tôi cam kết dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài  đảm bảo nhất qua dịch vụ chuyển phát nhanh UPS toàn cầu, đảm bảo chất lượng dịch vụ và đóng gói hàng hóa.
Công ty chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty Express Thái Nam  trong thời gian vừa qua. Với phương châm nhằm mang lại những giá trị cuộc sống tốt nhất cho khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ chuyển phát nhanh. Công ty chúng tôi sẽ phục vụ tốt nhất cho khách hàng, với tất cả các nỗ lực của mình bằng việc đầu tư xây dựng và cải tiến từ các dịch vụ đến yếu tố phục vụ của con người không ngừng nghỉ. Công ty chúng tôi sẽ cung ứng cho quý khách một dịch vụ chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hóa chính hãng với giá rẻ, hợp lý.
 
Cam kết dịch vụ của công ty dịch vụ chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hóa quốc tế Express Thái Nam-UPS :
 
+ Đảm bảo, uy tín, tiết kiệm
+ Bình ổn giá và chiết khấu cao
+ Nâng cao chất lượng dịch vụ
+ Nhà vận chuyển chuyên nghiệp.
Đặc biệt công ty dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế Express Thái Nam cung cấp dịch vụ chuyển phát siêu tiết kiệm giá rẻ, nhằm rút ngắn được nhiều thời gian và chi phí vận chuyển cho những lô hàng của Quý khách.
 
Hãy liên hệ với Express Thái Nam để được cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tốt nhất !
 
Website: http://chuyenphatnhanhpro.com - Được quản lý và vận hành bởi Công ty cổ phần dịch vụ Express Thái Nam.
 
LIên hệ để sử dụng dịch vụ theo :
 
ĐT : 04.63.292.050
Hotline : 09796.34579
Yahoo: thainamexpress.com
Email : thainamexpress@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.