Chuyển phát nhanh đi France của Express Thái Nam

Leave a Comment
Quý khách hàng đang tìm kiếm một dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hoá, bưu phẩm, quà tặng hay tài liệu sang nước Pháp với mong muốn tiết kiệm thời gian và chi phí phải chăng?
Express Thái Nam là đại lý phân phối các dịch vụ chuyển phát nhanh của các hãng chuyển phát lớn trên thế giới như DHL, Ups, TNT, FedEx… và là địa chỉ tin cậy giúp quý khách gửi hàng uy tín, tiết kiệm như mong muốn.
Chúng tôi khẳng định rằng: với uy tín không còn phải bàn cãi của các hãng trên, hàng hoá của bạn sẽ được gửi đi Pháp một cách chuyên nghiệp và an toàn nhất. Tuy nhiên, giá cả chiết khấu cao và các lợi ích dịch vụ kèm theo mà quý khách hàng được hưởng không phải đại lý nào cũng có thể cung cấp như tại Express Thái Nam.
 
Chuyển phát nhanh đi Pháp giá rẻ của Express Thái Nam :
                                                                    
Đại lý Express Thái Nam nhận chuyển phát các loại tài liệu, hàng hoá gửi đi Pháp, không giới hạn về kích thước, khối lượng. Với sự hợp tác lâu năm vững chắc cùng các hãng vận chuyển hàng đầu thế giới như: DHL, FedEx, TNT…, chúng tôi cam kết hàng hoá của Quý khách sẽ luôn được chuyển phát với tốc độ nhanh nhất (từ 2 – 3 ngày làm việc) trong khi giá thành chi trả có thể chỉ bằng ½ so với giá dịch vụ chính hãng.
 
Lợi ích khi lựa chọn Express Thái Nam :
 
Ngoài vấn đề giá cả, khi gửi hàng hoá ra nước ngoài, Quý khách nên quan tâm đến dịch vụ tiện ích mà các đại lý mang lại. Tại Express Thái Nam, ngoài sự ưu tiên lớn về chi phí vận chuyển, chúng tôi còn cung cấp tới khách hàng những tiện ích như:
Tư vấn sử dụng gói cước vận chuyển, dịch vụ vận chuyển sát với nhu cầu và tiết kiệm nhất.
Phục vụ 24/24 trong và ngoài giờ làm việc, đảm bảo giao nhận hàng tận nơi hoặc tại sân bay.
Hỗ trợ cao nhất các thủ tục nhập, xuất, thủ tục tạm xuất tái nhập với mặt hàng gửi đi sửa chữa, các mặt hàng phức tạp yêu cầu làm nhiều loại giấy tờ liên quan như hun trung, kiểm dịch, tư vấn cập nhật luật lệ vận chuyển hàng hóa quốc tế.
Theo dõi lộ trình hàng hóa và cung cấp thông tin tình trạng hàng hoá bất cứ khi nào Quý khách yêu cầu.
Miễn phí đóng gói và một số loại phí dịch vụ khác.
 
Hãy liên hệ với Express Thái Nam để được cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tốt nhất !
 
Website: http://chuyenphatnhanhpro.com - Được quản lý và vận hành bởi Công ty cổ phần dịch vụ Express Thái Nam.
 
LIên hệ để sử dụng dịch vụ theo :
 
ĐT : 04.63.292.050
Hotline : 09796.34579
Yahoo: thainamexpress.com
Email : thainamexpress@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.