Chuyển phát nhanh đi Brasil của Express Thái Nam

Leave a Comment
Vị trí địa lý: Nằm ở Nam Mỹ, có biên giới chung với hầu hết các nước Nam Mỹ (chỉ trừ Chile và Ecuador); phía Đông trông ra Đại Tây Dương; phía Tây giáp Colombia, Peru, Bolivia, Paraguay, Argentina; phía Nam giáp Uruguay; phía Bắc giáp Venezuela, Guyana, Suriname, Guyana (thuộc Pháp). 
Dân tộc: Người da trắng (53,7% -chủ yếu gốc Bồ Đào Nha), người lai (38,5%), người da den (6,2%), còn lại là thổ dân da đỏ. 
Khí hậu: Miền Bắc có khí hậu nhiệt đới, nhiệt độ tương đối cao suốt năm, chia làm hai mùa mưa và khô rõ rệt; vùng Đông Bắc có khí hậu bán sa mạc, thường bị hạn hán; miền Nam và Đông Nam có khí hậu ôn đới.  
Nhiệt độ trung bình tháng 1 là 23-29 độ C; tháng 7 là 16-24 độ C. Lượng mưa trung bình hàng năm là 3.000mm (ở vùng hạ lưu sông Amazon), 1.200mm (ở miền Nam) và 500mm (ở miền Đông Bắc). 
Thị trường đầy cạnh tranh ngày nay, quý khách không có thời gian để tìm kiếm nhiều công ty giao nhận để so sánh giá cả cũnh như dịch vụ nữa. Quý khách cần một công ty với đầy đủ kinh nghiệm, thật đáng tin cậy có nhiều mối giao tiếp để chuyển phát nhanh đi Brasil cho quý khách nữa, đặc biệt là dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ đi brasil và dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đi Brasil.Express Thái Nam là nơi bảo đảm tất cả những yêu cầu như vậy, hơn nữa chúng tôi được uỷ thác cung cấp cho các khách hàng các dịch vụ đáng tin cậy, chất lượng cao với giá cả hợp lý. Công ty đã tham gia hầu hết các hiệp hội để cùng nhau phát triển như: Hiệp Hội Giao Nhận Việt nam (VIFFAS), Hiệp Hội Giao Nhận Quốc Tế (FIATA), Hội viên Hội Doanh Nhân Trẻ Tp. HCM, Hội viên CLB Doanh Nghiệp Việt nam, Mạng Thương Hiệu Việt.
 
chuyển phát nhanh quốc tế của Express Thái Nam đánh giá cao tôn trọng lẫn nhau và sự tin tưởng và tin tưởng có thể trở thành những đối tác lâu dài. Tất cả thành viên trong đội ngũ của Express Thái Nam từ quản lý đến nhân viên đều được giao phó toàn bộ sự phục vụ khách hàng. Chúng tôi xem chất lượng với sự đúng hẹn, sự an toàn, sự tin cậy và việc đem lại sự đổi mới đều như nhau. Mỗi ngày chúng tôi đều cung cấp sự phục vụ tốt nhất cho các chuyến hàng mà các khách hàng giao phó.
Nền kinh tế của Việt Nam và Brasil ngày càng phát triển nhanh chóng, vì vậy nhu cầu chuyen phat nhanh gia re đi Brasil và ngược lại cũng không ngừng tăng lên. Nằm trong xu thế chun g đó, Express Thái Nam mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về giá cả, dịch vụ cũng như sự an toàn trong quá trình chuyển hàng. Chúng tôi cung cấp những dịch vụ chính như sau để quý khách lựa chon nếu có yêu cầu:
-Chuyển phát nhanh hẹn giờ.
-Chuyển phát nhanh hỏa tốc.
-Chuyển phát nhanh trong ngày.
-Đóng gói và bảo quản hàng.
-Nhận làm thủ tục hải quan xuất nhập khẩu.
-Đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn xuất khẩu.
-Bảo hiểm hàng hóa XNK.
-Vận chuyển hàng hóa bằng đường biển, đường sắt, đường bộ.
-Nhận hàng tận nhà và giao hàng tận nơi.
-Đóng gói hàng cẩn thận, đảm bảo an toàn.
-Làm thủ tục hải quan nhanh chóng.
-Thông báo khách hàng khi hàng đi và  đến cho người nhận .
-Hóa đơn rõ ràng minh bạch với thời gian, ngày giờ nhận cụ thể.
-Lấy hàng tận nơi, giao hàng tại chổ và có giấy tờ rõ ràng, minh bạch.
-Luôn có mặt mọi lúc khi khách hàng cần.
-Bảo đảm không mất mát xảy ra.
 
Hãy liên hệ với Express Thái Nam để được cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tốt nhất !
 
Website: http://chuyenphatnhanhpro.com - Được quản lý và vận hành bởi Công ty cổ phần dịch vụ Express Thái Nam.
 
LIên hệ để sử dụng dịch vụ theo :
 
ĐT : 04.63.292.050
Hotline : 09796.34579
Yahoo: thainamexpress.com
Email : thainamexpress@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.