Chuyển phát nhanh đi Bỉ, Áo, Séc, Hà Lan của Thái Nam

Leave a Comment
Vận chuyển hàng hoá, bưu phẩm, tài liệu, hồ sơ đi các nước châu Âu đã trở thành một khu cầu khá phổ biến ngày nay, không chỉ đối với các công ty, doanh nghiệp mà ngay cả với những cá nhân có hoạt động kinh doanh, công tác, học tập hay nghiên cứu tại các nước châu Âu.
Để đáp ứng nhu cầu đó, công ty chuyển phát nhanh Express Thái Nam đang cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đi một số quốc gia ở châu Âu như: Bỉ, Áo, Séc, Hà Lan… và một số quốc gia khác. Chúng tôi nhận chuyển phát mọi loại mặt hàng từ thông thường đến đặc biệt (trừ những mặt hàng cấm nhập khẩu vào châu Âu). Đối với các loại hàng hoá nhạy cảm hay có kích thước, khối lượng đặc biệt, công ty chúng tôi có thể cung cấp mọi dịch vụ đi cùng các giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
 
Là đại lý uy tín hàng đầu của các hãng chuyển phát nhanh quốc tế DHL, TNT, Ups, Fedex, chúng tôi cam kết:
Thời gian tiết kiệm: chỉ từ 2 – 3 ngày làm việc.
Đối với hồ sơ, tài liệu, chúng tôi cam kết chuyển phát nhanh đi kèm với sự bảo mật tuyệt đối và trao gửi chính xác địa chỉ, đúng thời hạn.
Đối với các hàng hoá nặng, cồng kềnh, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào những giải pháp mà Express Thái Nam thiết kế nhằm mang lại hiệu quả vận chuyển cao mà vẫn tiết kiệm giá thành, thời gian.
Đối với những linh kiện điện tử hay hàng hoá cần bảo quản đặc biệt, Express Thái Nam luôn cung cấp giải pháp đóng gói và vận chuyển an toàn nhất.
So với các đại lý chuyển phát nhanh khác tại Việt Nam, Express Thái Nam luôn mang tới quý khách hàng lợi ích cao nhất về chi phí. Khách hàng có tiết kiệm được tới 50% giá cả so với giá mà các hãng chuyển phát nhanh quốc tế công bố. Ngoài ưu đãi về giá cả, khách hàng còn được hưởng những lợi ích từ những dịch vụ hỗ trợ đặc biệt của Express Thái Nam như:
Tư vấn sử dụng gói cước vận chuyển, dịch vụ vận chuyển sát với nhu cầu và tiết kiệm nhất.
Phục vụ 24/24 trong và ngoài giờ làm việc, nhận hàng tại bất kỳ địa điểm nào mà Quý khách yêu cầu hoặc giao nhận hàng tại sân bay.
Hỗ trợ cao nhất các thủ tục nhập, xuất, thủ tục tạm xuất tái nhập với mặt hàng gửi đi sửa chữa, các mặt hàng phức tạp yêu cầu làm nhiều loại giấy tờ liên quan như hun trung, kiểm dịch, tư vấn cập nhật luật lệ vận chuyển hàng hóa quốc tế.
Theo dõi lộ trình hàng hóa và cung cấp thông tin tình trạng hàng hoá bất cứ khi nào Quý khách yêu cầu.
Miễn phí đóng gói và một số loại phí dịch vụ khác.
 
Hãy liên hệ với Express Thái Nam để được cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tốt nhất !
 
 
Website: http://chuyenphatnhanhpro.com - Được quản lý và vận hành bởi Công ty cổ phần dịch vụ Express Thái Nam.
 
LIên hệ để sử dụng dịch vụ theo :
 
ĐT : 04.63.292.050
Hotline : 09796.34579
Yahoo: thainamexpress.com
Email : thainamexpress@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.