Chuyển phát nhanh uy tín đi Argentina của Thái Nam

Leave a Comment
Argentina nằm ở cực Nam Nam Mỹ, diện tích lục địa 2.780.400 km2; khí hậu, thời tiết ôn hòa, hàn đới ở phía nam, cận nhiệt đới nóng ẩm ở phía bắc; nhiệt độ trung bình 27oC trong mùa hè, 12oC trong mùa đông. Địa hình, đất đai đa dạng; núi cao dọc phía Tây, cao nguyên và đồng bằng phía Đông và Nam. Đất canh tác chiếm trên 10% diện tích. Tài nguyên thiên nhiên phong phú, đất đai phì nhiêu, hải phận và thềm lục địa rộng.
Argentina chia thành 23 tỉnh và 1 thành phố tự trị (Thủ đô Buenos Aires, 14 triệu dân).
Dân số Argentina 40,3 triệu người (2007), phần đông nguồn gốc nhập cư từ châu Âu, chủ yếu là Tây ban nha, Đức, Ý; tỉ lệ nữ 51,3%, nam 48,7%. Ngôn ngữ: tiếng Tây ban nha; tỉ lệ biết chữ 97,2%. Tôn giáo: 90% theo đạo Thiên chúa (35% không đi lễ nhà thờ).
Quý khách có nhiều thời gian để tìm ra những công ty giao nhận uy tín, giá rẻ??? Quý khách cần một đại lý thật đáng tin cậy,  có nhiều mối giao tiếp với đầy đủ kinh nghiệm và có nhiều thành tích để chuyển phát nhanh giá rẻ đi Argentina??? đặc biệt là chuyển phát nhanh giá rẻ đi Argentina và vận chuyển hàng hóa đi Argentina . Express Thái Nam là nơi bảo đảm tất cả những yêu cầu của khách hàng, hơn nữa chúng tôi được uỷ thác cung cấp cho các khách hàng các dịch vụ chất lượng cao, đáng tin cậy với giá cả hợp lý. Công ty đã tham gia hầu hết các hiệp hội như: Hiệp Hội Giao Nhận Việt nam (VIFFAS), Hiệp Hội Giao Nhận Quốc Tế (FIATA), Hội viên Hội Doanh Nhân Trẻ Tp. HCM, Mạng Thương Hiệu Việt, Hội viên CLB Doanh Nghiệp Việt nam .
 
chuyển phát nhanh quốc tế của Express Thái Nam đánh giá cao tôn trọng lẫn nhau, sự tin tưởng của các khách hàng và tin tưởng rằng có thể trở thành những đối tác lâu dài. Thành viên trong đội ngũ của Express Thái Nam đều được giao phó toàn bộ sự phục vụ khách hàng. Dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ chúng tôi xem chất lượng với sự tin cậy, sự đúng hẹn, sự an toàn và việc đem lại sự đổi mới đều như nhau. Mỗi ngày chúng tôi đều cung cấp sự phục vụ tốt nhất cho các chuyến hàng mà các khách hàng giao phó.
Kèm theo sự giao lưu về kinh tế và văn hóa, nhu cầu gui hang hóa gia re di Argentina ngày càng phát triển nhanh chóng, vì vậy nhu cầu gửi hàng từ Việt Nam qua Argentina và ngược lại cũng không ngừng tăng lên. Không tách ngoài xu thế chung đó, Chúng toi mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về giá cả, dịch vụ cũng như sự an toàn tuyệt đối trong quá trình chuyển hàng. Express Thái Nam cung cấp những dịch vụ chính để quý khách lựa chon:
 
-Chuyển phát nhanh hẹn giờ.
-Chuyển phát nhanh hỏa tốc.
-Chuyển phát nhanh trong ngày.
-Đóng gói và bảo quản hàng.
-Đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn xuất khẩu.
-Vận chuyển hàng hóa bằng đường biển, đường sắt, đường bộ.
-Bảo hiểm hàng hóa XNK.
-Nhận làm thủ tục hải quan xuất nhập khẩu..
-Phục vụ khách hàng 24/24.
-Làm thủ tục hải quan nhanh chóng.
-Đóng gói hàng cẩn thận, đảm bảo an toàn.
-Nhận hàng tận nhà và giao hàng tận nơi.
-Thông báo khách hàng khi hàng đi và  đến cho người nhận .
-Hóa đơn rõ ràng minh bạch với thời gian, ngày giờ nhận cụ thể.
-Lấy hàng tận nơi, giao hàng tại chổ và có giấy tờ, bằng chứng rõ ràng minh bạch.
-Luôn có mặt mọi lúc khi khách hàng cần.
-Bảo đảm không mất mát xảy ra.
 
Hãy liên hệ với Express Thái Nam để được cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tốt nhất !
 
Website: http://chuyenphatnhanhpro.com - Được quản lý và vận hành bởi Công ty cổ phần dịch vụ Express Thái Nam.
 
LIên hệ để sử dụng dịch vụ theo :
 
ĐT : 04.63.292.050
Hotline : 09796.34579
Yahoo: thainamexpress.com
Email : thainamexpress@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.