Bảo hiểm hàng hóa trong chuyển phát nhanh là gì ?

1 comment
Bảo hiểm hàng hóa là một dịch vụ hỗ trợ khách hàng khi gửi hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ được đảm bảo về giá trị hàng hóa khi có những sự cố xảy ra ví dụ : mất, thất lạc bưu kiện hoặc vỡ, hư hỏng sản phẩm.

Vì sao phải sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa ?
Vì khi bạn sử dụng dịch vụ chuyển hàng, trong nước cũng như quốc tế bạn chỉ được hỗ trợ bảo hiểm theo những quy định chung cho các gói hàng và theo dịch vụ của từng bên cung cấp cho bạn. Đôi khi dịch vụ bảo hiểm mặc định này không làm hài lòng bạn, cũng như giá trị của sản phẩm bạn gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh.

Sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa bạn sẽ được gì ?
Bạn sẽ được hỗ trợ đền bù theo đúng bảo hiểm bạn sử dụng dịch vụ, khi bạn gửi hàng. Mức bảo hiểm sẽ do bạn tự quyết định trước khi bạn sử dụng dịch vụ.
Hỗ trợ đền bù 100% giá trị bạn khai khi đóng bảo hiểm hàng hóa.

Phí bảo hiểm hàng hóa như thế nào ?
Mức phí bảo hiểm hàng hóa sẽ thu từ 2 -10 % giá trị bạn khai của hàng bạn muốn gửi đi.

Ví dụ : Khi bạn muốn gửi một chiếc điện thoại có giá trị 5 triệu đồng từ hà nội đi hồ chí minh, dịch vụ Door to Door, có 2 trường hợp xảy ra.
1. Bạn sử dụng dịch vụ gủi thường là dịch vụ được sử dụng cho các gói hàng ( đánh đồng) giá trị như bao gói hàng khác, trong trường hợp xấu nhất xảy ra, hàng bị vỡ, bị hỏng thậm chí là mất bưu kiện, giao hàng không có điện thoại thì mức phí bồi thường là không vượt quá 3 lần tiền vận chuyển cho người gửi, tức là chỉ tính phí đền bù bưu kiện không quá 3 lần tiền phí dịch vụ bạn phải trả khi gửi hàng.
2. Bạn sử dụng dịch vụ khai cho chiếc điện thoại đó với giá trị thực là 5 triệu đồng, điều đó đồng nghĩa bạn đã đăng ký gói dịch vụ bảo hiểm trọn gói, và phí bạn phải thanh toán là 10% cho giá trị bạn khai ( tức là : 5 triệu* 10% ) cho bên vận chuyển. Loại phí này là để cam kết với bạn,trong trường hợp xấu nhất xảy ra, bưu kiện bị thất lạc, bị hỏng, bị vỡ bạn sẽ nhận được sự bồi thường từ dịch vụ là 100% giá trị hàng hóa bạn khai ( đó là 5 triệu đồng ).

Những năm gần đây dịch vụ bưu chính tư nhân đã phát triển thúc đẩy quá trình giao vận hàng hóa trở nên nhanh và an toàn hơn. Người dùng có thể an tâm để gửi các bưu kiện, các loại hàng hóa đi trong nước và quốc tế mà không còn băn khoăn về thời gian, về độ an toàn của dịch vụ.

Chúc bạn thành công.

Thái Nam Express !

1 nhận xét:

  1. Bên tớ có chuyển hàng về tuyến đường Buôn Ma Thuột đi Hồ Chí Minh và ngược lại, mong rằng có dịp được hợp tác cùng nhau.
    Bạn có nhu cầu gửi hàng về BMT liên hệ tớ nhé
    liên hệ website bên tớ:
    http://dichvuanphat.com/

    Trả lờiXóa

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.